Entertainment

ใหม่ สุคนธวา ขอเคลียร์! ไม่ได้เหน็บ ซาร่า แต่คุณกำลังทำให้ผู้หญิงถูกมองไม่ดี

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณีดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี สำหรับว่าที่คุณแม่สุดสตรอง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon หลังเห็น 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่า โดยมีประเด็ดอยู่หลายประโยค อาทิ เงินไม่สามารถซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีลูกได้ แต่แม่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของลูกได้ และ ถ้ามัวแต่เรียกร้องหรือขอเงินแต่ผู้ชาย ความสวยของคุณจะลดลงจนไม่เหลือความฉลาดเลย

8 ใหม่สุคน 4

ล่าสุด (22 ก.ย.) ใหม่ สุคนธวา ก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพาดหัวข่าวจากสื่อหนึ่งที่รายงานว่า “ใหม่ สุคนธวา เหน็บ ซาร่า” พร้อมเคลียร์ชัดๆ ว่าเธอนั้น “ไม่ได้เหน็บ”

15 ใหม่ 2

“ไม่ได้เหน็บหรอกค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากยุ่ง เพราะไม่ใช่เรื่องของครอบครัวดิฉัน ! แต่สิ่งที่กำลังจะสื่อสารคือ อยากให้คุณรู้จักความคิด การอ่าน และมุมมองของผู้หญิงคนอื่นเขาบ้าง ว่าคนอื่นเขาคิดต่างจากคุณ และความคิดคุณ ก็ไม่ได้เป็นความคิดที่ถูก ผู้หญิงคนอื่นเขาไม่ได้เอาเปรียบผู้ชายเหมือนคุณ เพราะคนที่คุณกำลังเอาเปรียบนั่นคือ อดีตสามีคุณ หรือ พ่อของลูกนั่นเอง #อย่าปล้นสามีด้วยการเรียกร้องเงินค่ะ #ลูกไม่ใช่ตัวประกันในการหาเงินนะคะ

คุณกำลังทำให้ภาพผู้หญิงถูกมองไม่ดี ที่สักแต่แบมือขอเงินผู้ชาย ขอโทษนะคะ ! เดี๋ยวนี้ มันไม่ใช่ค่ะ เพศอะไรก็เท่าเทียมกัน ถ้าไม่อยากให้ผู้ชายกดขี่หรือดูถูกตามสมัยก่อนที่ว่ากัน…คุณก็ควรทำตัวเองให้มีคุณค่า ด้วยการแข่งกันหาเงินกับสามีหรืออดีตสามีค่ะ จะได้ยกระดับคุณค่าผู้หญิงอย่างคุณขึ้นมาได้บ้าง !”

15 ใหม่ 3

15 ซาร่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo