Entertainment

อาจมีคดีพลิก? ซาร่า เตรียมงัดหลักฐานเด็ด ฟาดกลับ ไมค์ ชาวเน็ตถามใช่สิ่งนี้ไหม!?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรง สำหรับกรณีข้อพิพาทเรื่องสิทธิ์การดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี โดยล่าสุด (21 ก.ย.) บอย-ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการข่าวบันเทิงช่องวัน 31 ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่จากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ซาร่า โดยระบุว่า

“แหล่งข่าวพี่บอยเปิดเผยว่าซาร่ารู้ตัวตั้งแต่ช่วงกลางปีแล้วว่าตัวเองกำลังถูกรวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะใช้ในการแย่งลูกไป เพราะพฤติกรรมและวิธีการพิมพ์ข้อความของไมค์ที่เปลี่ยนไป แต่ก็ต้องมารอดูกันว่าซาร่าจะนำข้อมูลนี้มาเปิดเผยกับสื่อ หรือจะเปิดเผยที่ศาลที่เดียวไปเลย เป็นข้อมูลหมัดเด็ด”

15ซาร่าาา 2

ทั้งนี้ ซาร่า เผยว่า ตอนนี้เธอกำลังถูกสังคมเข้าใจผิด คิดว่าเป็นผู้หญิงที่เกาะอดีตสามีที่ส่งเงินให้ลูกชายตัวเอง ซึ่งตอนนี้เธอกำลังหาทีมทนายใหม่อยู่ เพราะเธอมองว่าทนายที่เธอใช้ปัจจุบัน อาจจะมีพลังหรือประสบการณ์สู้ทนายของไมค์ไม่ได้

พี่บอย ยังบอกอีกว่า “เท่าที่พี่บอยรู้ ถ้าข้อมูลที่ซาร่าเตรียมมานั้นจริงอย่างที่แหล่งข่าวบอก คดีพลิกจริงๆ อาจจะทำให้สังคมเข้าใจซาร่าเยอะขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นหลักฐาน”

โดย พี่บอย ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “เรื่องนี้พี่บอยไม่โทษใคร ว่าฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงที่ผิด แต่สิ่งที่พี่บอยมองคือ ทำอย่างไรให้เด็กคนนึงเติบโตมาท่ามกลางกระแสข่าวลบๆ แบบนี้ อย่างมีความสุขมากที่สุด”

ทั้งนี้ หลังจาก พี่บอย ได้ออกมาเปิดประเด็นดังกล่าว ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการออกมาคาดเดาว่าหมัดเด็ดของ ซาร่า อาจจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ฝ่ายชายทะเลาะกับแม่ของเธอหรือเปล่า “ทางผู้ใหญ่กำลังหาทนายใหม่ แล้วนางมีหลักฐานเด็ดที่ออกมาแล้วจะคดีพลิก คนละกลับไปเข้าข้างนางเหมือนเดิม สงสัยเลยหลักฐานอะไร เรื่องจ่ายเงินคิดว่าไม่น่าใช่ นางไม่มีทางมีใบเสร็จจ่ายค่าอะไรเคยเห็นเพื่อนนางพูดประมาณว่า มีกล้องวงจรปิดที่ผช.ทะเลาะกับแม่ของนาง ไม่รู้อันนี้รึป่าว”

15ซาร่าาา 6
15ซาร่าาา 5
15ซาร่าาา 3
15ซาร่าาา 4

 

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo