Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 6 ราศีดวงดีมาก งานปัง เงินเฮง คอนเฟิร์ม!

“หมอกฤษณ์” เปิด 6 ราศีสัปดาห์นี้ดวงดีมาก งานปัง เงินเฮง จะมีเงินก้อนเข้ามาในชีวิตอย่างชัดเจน คอนเฟิร์ม!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” พยากรณ์ดวงชะตา 6 ราศีช่วงวันที่ 14 – 20 กันยายนนี้ ดวงดี ดวงปังที่สุด ผ่านเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน โดยทั้ง 6 ราศี ประกอบด้วย

ราศีเมษ : ช่วงนี้เป็นจังหวะขาขึ้น เป็นจังหวะที่ดี จะสามารถผ่านพ้นปัญหา อุปสรรคได้อย่างดีเยี่ยม

ราศีกรกฎ : ตำแหน่งดาวการเงิน ดาวความรัก และดาวความสวย ความงาม ความมีเสน่ห์ ยังอยู่ในดวงชะตา จึงจะได้ จึงจะมีในสิ่งที่หวังอย่างแน่นอน

ดวง14963

ราศีกันย์ : ในบรรดา 12 ราศี ราศีกันย์เจ๋งที่สุด ช่วงจังหวะดวงดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เฮงที่สุดใน 12 ราศี

ราศีธนู : ใครที่ทำอะไรเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียว มีโอกาสได้ในสิ่งที่หวัง สิ่งที่ปรารถนา

ราศีมังกร : เป็นราศีที่เด่น มีเกณฑ์การสมหวังในทุกสิ่งทุกอย่าง สมหวังทุกประการ

ราศีกุมภ์ : เป็นราศีที่ดวงชะตาดีเลยทีเดียว

โดยทั้ง 6 ราศีนี้ ถ้าอยากทำอะไร ถามว่าจะสำเร็จหรือไม่ ในสัปดาห์นี้จะเป็นจริง แต่ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ แต่ถ้าเป็นงานประเภทลุยเดี่ยว ทำเดี่ยว จะไม่สำเร็จ เพราะดวงชะตาความสำเร็จนั้น จะมาจากความช่วยเหลือของผู้อื่น หรือ การเอ่ยปากขอความร่วมมือ จึงจะสำเร็จ

การเงิน จะมีเงินก้อนเข้ามาในชีวิตอย่างชัดเจน เงินที่รอคอยก็กำลังจะได้ ส่วนการเสี่ยงโชค และการพนัน จะมีโชคสำหรับการพนันขันต่อ หรือการเสี่ยงโชค เสี่ยงหวย แต่ต้องเสี่ยงแค่พอสนุกสนาน ถ้าคิดจริงจัง จะโดนกิน เล่นพอหอมปากหอมคอ แล้วจะสำเร็จ

คำแนะนำในช่วงนี้ ดวงชะตาทั้ง 6 ราศี เป็นราศีที่มีเสน่ห์ จะมีเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องความรัก กามราคะ ช่วงนี้ต้องระมัดระวัง อย่าได้เผลอตัว หรือเผลอใจ เพราะจะมีปัญหาเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า หรือจะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เพราะความไม่ไว้วางใจ จะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามา พยายามทำบุญ ข่มใจ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้อย่างดีเยี่ยม

ที่มา : เฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK