Entertainment

แอน เปิดใจ อุ้มบุญหมื่นล้าน ทายาทโดยสายเลือด เสกลูกชาย-หญิง ดั่งใจด้วยเงิน 30 ล้าน

หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวทายาทที่เกิดโดยสายเลือด ล่าสุด แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ไฮโซสาวข้ามเพศพันล้าน ได้เผยคลิป “อุ้มบุญหมื่นล้าน ทายาทโดยสายเลือด แอนJKN” กับความพยายามที่จะมีทายาทโดยสายเลือด เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรค และต่อสู้กับความผิดหวัง แต่สิ่งที่เธอทำ มันคือการลิขิตชีวิตด้วยมือของเธอเอง

2 แอน 23

โดย แอน จักรพงษ์ เผยว่า รู้ตั้งแต่เด็กว่าเราชอบที่จะมีลูก ชอบเด็กมากเลย ทำยังไงดีเมื่อเราเป็นผู้หญิงข้ามเพศ ในเมื่อเมืองไทยไม่อนุญาตให้อุ้มบุญได้ ก็เลยถามเพื่อนระดับอินเตอร์ บินไปที่ประเทศกรีซก่อน ตอนนั้นเรายังไม่ได้แปลงเพศ โดยประบวนการเราทำจนจบหมดเรียบรอย จะมีลูกที่นั่นก็ได้ แต่เราเลือกที่จะไม่เอา เพราะผู้บริจาคไข่ดีไม่พอสำหรับเรา

2 แอน 21

ธันวาคมปีเดียวกัน ก็บินไปลอสแอนเจลิส เพราะเป็นที่ที่ 2 ของโลก ที่เรารู้ว่าเขาทำให้เราได้ ก่อนที่จะไป เข้าส่งผู้หญิงคือผู้บริจาคไข่มาให้ประมาณร้อยกว่าคน สุดท้ายได้เจ้าของไข่ที่จะมาผสมกับสเปิร์มของเราคือผู้หญิงชาวเยอรมัน สัญชาติอเมริกัน ผมสีบลอนด์ ตาสีน้ำตาล อายุไม่เยอะมาก เพราะต้องการความสดของเซลส์ เลือกตั้งแต่ต้นตระกูล มีโรคภัยไข้เจ็บ มีโรคประจำตัวไหม เลือกที่สมองผู้หญิงคนนี้เป็นอะไร ทำอะไรมา โดยเขาเป็นจิตแพทย์หญิง มีการศึกษาที่ดี

2 แอน 1

ลูกหนึ่งคนก็ใช้เงินไปพอสมควร ถ้าพูดกันตรงๆ ก็คนละ 15 ล้าน เราก็ตั้งใจเต็มที่ ไปฝากสเปิร์มอีกรอบ แล้วเราก็เลือกเจ้าของไข่เอามาผสมรวมกัน แล้วฝังตัวอ่อนในแม่อุ้มบุญ ซึ่งเป็นแค่คนอุ้มท้อง ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับทางด้านเชื้อสายพันธุ์ แม่อุ้มบุญคนนึงต่อลูกหนึ่งคน 1 ต่อ 1

2 แอน 20

วันที่เขามาเกิดเป็นวันที่ แอน ไปเข้าผ่าตัดแปลงเพศพอดี ได้รับโทรศัพท์จากคุณหมอที่อเมริกาแจ้งข่าวว่าได้ลูกชาย ร้องไห้เลยวันนั้น โทร.ขอบคุณหมอที่ลอสแอนเจลิส ตั้งชื่อ แอนดรูว์

น้องแอนดรูว์ เกิด 21 พฤษภาคม 2562 คุณแม่และน้องสาวบินไปวันที่คลอดก่อน เพราะแอนติดงาน คุณแม่และน้องสาวก็ส่งรูปคลิปลูกมาให้ดูทันที นั่นคือโมเมนต์ที่ขนลุก ดีใจที่สุดที่เป็นแม่คนแล้ว ก่อนบินไปหาลูก ร้องไห้อุ้มลูกครั้งแรก พร้อมทั้งบอกว่า รอมานานที่จะมีวันนี้

2 แอน 19

2 แอน 18

2 แอน 17

2 แอน 16

2 แอน 15

2 แอน 14

ส่วนทายาทคนที่ 2 เป็นลูกสาว เกิดจากผู้บริจาคไข่คนเดียวกัน น้องแองเจิล เพราะเขายิ้มเหมือนนางฟ้า น้องๆ ทั้งสองคนเป็นสัญชาติอเมริกัน ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง มาอยู่เมืองไทยก็ต่อวีซ่าปีต่อปีเท่านั้น

2 แอน 13

2 แอน 12

2 แอน 11

2 แอน 10

2 แอน 9

2 แอน 3

2 แอน 2

ภูมิใจที่สุดที่วางแผนทุกอย่างในชีวิตให้เกิดขึ้นได้ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้จริงๆ ถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวเอง แม่คนนี้ ที่ชื่อ แอน จักรพงศ์ จะทำหน้าที่ที่ดีที่สุด ในการที่จะส่งเสริมให้เขาเป็นมนุษย์ที่เจริญที่สุดทั้ง 2 คน ที่เกิดมาบนโลกใบนี้

2 แอน 8

2 แอน 7

2 แอน 6

2 แอน 5

2 แอน 4

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo