Entertainment

ไฮโซข้ามเพศพันล้าน แอน จักรพงษ์ เปิดตัวลูกชาย ยันเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขแท้ๆ

ก่อนหน้านี้ เพจดัง เจ๊มอย 108 เคยออกมาเปิดประเด็นเมาท์ข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ ไฮโซข้ามเพศคนหนึ่งหอบเงิน 30 ล้านไปทำลูกที่ต่างประเทศ โดยระุบว่า “มีเรื่องมาเมาท์อีกแล้ว เมื่อวานอิแมวเค้านัดเดท แต่ระหว่างรอผู้ชายดันสาระแนไปได้ยินเรื่องไฮโซข้ามเพศนางนึง ที่นางขยันป่าวประกาศว่า นางศัลยกรรมทั้งตัว ซึ่งไฮซ้อไฮโซที่เป็นนักธุรกิจต้องรู้จักดี อิพวกขี้เผือกมันพูดกันว่า ไฮโซข้ามเพศคนนี้ ลงทุนเอาเงินไปทำลูกตั้งหลายสิบล้าน ปิดข่าวเงียบมานานหลายปี แต่ที่น่าสงสัยคือ

-ทำลูกแบบนี้มันผิดกฎหมายหรือเปล่า หรือถูกแล้ว แต่กูไม่รู้

-แล้วทำลูกติดตอนเเปลงเพศแล้วได้ด้วยเหรอ (ขนาดกูมดลูกปกติยังมีไม่ได้เลย)

-นางทำลูกมาสร้างโปรดักส์ให้ชีวิตนางหรือเปล่า เพราะนางไม่ได้เลี้ยงลูกเอง แถมอีพวกขี้เผือกบอกว่า ลูกนางกลัวนางมากด้วย

แต่สุดท้าย มันก็เรื่องของเค้าป่ะว่ะ พวกเมิงจะสาระเเนเม้าท์ใครก็เบาๆ กันหน่อย เผือกกันเก่งนัก รำคาญ!!”

9 แอน จักรพงษ์ 12 9 แอน จักรพงษ์ 11

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (7 ก.ย.) แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ไฮโซสาวข้ามเพศพันล้าน ได้ออกมาโพสต์ภาพกำลังอุ้มเด็กทารกคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกชายคนโตของแอนค่ะชื่อว่าน้องแอนดรูว์ เป็นเด็กแข็งแรง น่ารัก ฉลาดและขี้เล่น…เกิดที่อเมริกาปีที่แล้วค่ะ ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของแอนเองจริงๆ โดยเป็นเด็กลูกครึ่งไทยเยอรมัน แต่สัญชาติอเมริกัน

…แอนขอโทษที่เก็บเป็นความลับกับประชาชนรวมทั้งแฟนคลับทุกคนตลอดปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เพราะมีกระบวนการทางกฎหมายข้ามประเทศหลายเรื่องที่ต้องทำให้เสร็จ แอนสู้สุดหัวใจที่จะได้ลูกทั้งสองคนนี้มา แม่ที่ชื่อแอน จักรพงษ์ คนนี้หวังว่าจะได้รับความรัก ความเมตตาและความเอ็นดูจากทุกคนให้กับน้องทั้งสองคนค่ะ รักทุกคนเสมอและรักตลอดไปนะคะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip ขอบคุณพี่ใหญ่อมาตย์ที่ถ่ายภาพนี้ให้ตั้งแต่น้องอายุได้สามเดือน @amatyai”

9 แอน จักรพงษ์ 9

9 แอน จักรพงษ์ 10

9 แอน จักรพงษ์ 8

9 แอน จักรพงษ์ 7

9 แอน จักรพงษ์ 6

9 แอน จักรพงษ์ 5

9 แอน จักรพงษ์ 4

9 แอน จักรพงษ์ 3

9 แอน จักรพงษ์ 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo