Entertainment

คนใกล้ชิดสุดทน! แต้ว ณฐพร ถูกแซะไม่เลิก ปมรักครั้งเก่า ลั่น คนนอกจะเดือดร้อนทำไม?

แม้ว่าคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา จะยังไม่มีภาพคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนท์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

อย่างล่าสุด ในทริปรวมตัวสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ เยือนทะเลภูเก็ตกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แต้ว-ไฮโซณัย ก็มีโมเมนต์หวานๆ อยู่หลายช็อตด้วยกัน ทั้งช็อตที่ทั้งสองคนกำลังนอนนวดอยู่ริมสระว่ายน้ำ หรือช็อตที่ไฮโซณัยโพสต์คลิปแต้วขณะกำลังล่องเรือกลางทะเลลงบนไอจีสตอรี่ รวมถึงช็อตหวานกลางทะเลที่แมทโพสต์ลงไอจีสตอรี่ขณะที่แต้วอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีซยืนโพสต์ท่าอยู่บน Paddle Board

11 แต้ว เฟอร์บี้ 1

11 แต้ว เฟอร์บี้ 8

11 แต้ว เฟอร์บี้ 1

11 แต้ว เฟอร์บี้ 6

แต่ทว่า ทุกช็อตสวีทของ แต้ว-ไฮโซณัย ก็มิวายมีดราม่าเบาๆ ตามมาเหมือนเช่นทุกครั้ง เพราะยังมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ยังคงไม่มูฟออนกับความรักครั้งเก่าของนางเอกสาว ออกมาคอมเมนต์เหน็บแนมไม่เลิกทั้งในอินสตาแกรม หรือตามเพจต่างๆ

งานนี้ ทำเอาคนใกล้ชิดของครอบครัว แต้ว ณฐพร ถึงอดไม่ไหว ขอออกโรงชี้แจงแบบเคลียร์ชัดๆ แทนนางเอกสาว พร้อมลั่นประโยคเด็ดสุดจี๊ดว่า “เป็นคนนอกจะเดือดร้อนไปทำไมคะ”

7 แต้ว 5

“พี่แต้วเลิกกับพี่ต้นนานแล้วค่ะ ก่อนรู้จักกับพี่ณัย เพียงแค่ไม่ได้พูดออกสื่อ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว รวมถึงไม่มีสื่อไหนมาถามช่วงแรกที่เลิก ว่าเลิกกันรึเปล่าด้วยซ้ำ อยู่ดีๆไม่มีใครถามจะให้พี่แต้ว ออกมาป่าวประกาศพูดว่าเลิก ก็คงไม่ใช่

และที่สำคัญทุกวันนี้ พี่แต้ว และ พี่ต้น เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พี่เป็นคนนอกจะเดือดร้อนไปทำไมคะ? เอาเวลาไปสนใจชีวิตตัวเองดีกว่านะคะ”

7 แต้ว 4

7 แต้ว 3

7 แต้ว 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo