Entertainment

หนิง ปณิตา เดือด! ฉะกลับ นักวิชาการด้านพุทธ โพสต์เหน็บ เข้ม หัสวีร์ แอ๊บแมน

จากกรณี นายจตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการอิสระด้านพระพุทธศาสนา แชร์ข่าวของพระเอกหนุ่มช่อง 7 สี “เข้ม หัสวีร์” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยหัวข้อข่าวระบุว่า “เข้ม หัสวีร์ เคลียร์ชัดผมชอบผู้หญิง ส่วนดีเจมะตูมแค่พี่น้อง” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “น้องเข้มเค้าคงไม่รู้ว่า…อ.ยิ่งศักดิ์ก็ชอบผู้หญิง พี่ตุ่ม ชลิต ก็ชอบผู้หญิง พี่พอลลีนก็ชอบ เจ๊ไก่ วรายุฑก็ชอบ จตุเองก็ชอบชะนี แต่ไม่สร้างภาพปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์ในวิถีอื่นๆนะแจ๊ะ”

นอกจากนี้ นายจตุรงค์ ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยอีกว่า “แอ๊บแอบเข้มๆ แมนๆ กันแทบตาย สุดท้ายนังมะตูมต่างหากที่เป็นรุก”

6 หนิงง 7
6 หนิงง 6

 

กระทั่งในเวลาต่อมา พบว่า “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” นักแสดงสาวและหนึ่งในผู้จัดละครเรื่อง “โซเวรี” ที่พระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ เป็นนักแสดงนำ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวของ นายจตุรงค์ โดยระบุว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษนะคะ ที่ต้องเข้ามาเม้นท์ในการโพสต์ส่วนตัว คือมีน้องแฟนคลับส่งมาให้ ในการจะวิพากษ์วิจารณ์ใครทำได้ไม่ผิดนะคะ แต่อยากจะรบกวนว่า น่าจะอยู่บนการให้เกียรติกับคนที่โดนด้วยนะคะ ใจเขาใจเราถ้าคุณโดนคนอื่นใช้คำแบบที่คุณใช้บ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไรคะ และการที่เขียนถึงบุคคลอื่นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงนั้น แต่ทำให้คนอื่นเข้าใจบุคคลนั้นๆในทางที่เสื่อมเสีย สามารถฟ้องหมิ่นประมาทได้นะคะ”

จากนั้น นายจตุรงค์ ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ส่งหมายศาลมานะคะ คุณหนิง ถ้าคิดว่าการเขียนข้อความดังกล่าวผิดนะคะ อย่ามาทำสันดานแบบนี้ ทั้งระรานพระ ระรานโยม คุณหนิงคิดว่าตนเองวิเศษมาจากไหนคะ #มารยาทค่ะ” ก่อนจะตอบกลับคอมเมนต์อื่นๆ ที่เข้ามาตอบโต้แทน หนิง ปณิตา อย่างดุเดือด

6 หนิงง 5

6 หนิงง 4

6 หนิงง 3

6 หนิงง 2

8 เข้ม หัสวีร์ 6

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo