Entertainment

อิงอิง เปิดใจครั้งแรก! ขอโทษที่ทำตัวเฟียร์ส บางเรื่องไม่ใช่ความจริง เผยที่มาแหวน

ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ตกเป็นประเด็นสุดร้อนแรงกับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร โดยล่าสุด (9 ก.ย.) รายการ Apop Today ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ สาวอิงอิง ในทุกๆ ประเด็น รวมถึงคำถามที่โลกออนไลน์ถามกันมากว่าทำไมเจ้าตัวถึงทำตัวเฟียร์สขนาดนี้

5 อิงอิง 4 1

โดย อิงอิง เผยว่า รู้สึกผิดจริงๆ ที่ทำตัวเฟียร์ส ด้วยความที่ตนเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้ว คำพูดเลยดูเฟียร์ส จนทำให้คนหมั่นไส้ รวมถึงอยากจะขอโทษทุกคน ที่ทำให้เข้าใจผิด จริงๆแล้ว ตนเป็นคนไม่มีอะไร แต่บางครั้งอาจใช้อารมณ์อยู่เหนือสติ

ส่วนรูปที่อิงอิงลง แล้วหลายคนโฟกัสไปที่นิ้วนางข้างซ้ายมีแหวนสวมอยู่นั้น เจ้าตัวบอกว่า คุณแม่เป็นคนซื้อให้ในวันแม่ ไม่ได้เกี่ยวโยงอะไรกับพี่เป๊กเลย ปกติตัวเองเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น และมองว่าการใส่แหวนคาเทียร์ ด้วยความเป็นสีทอง ก็เลยใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายจะดูสวยกว่าใส่ข้างขวา เพราะข้างขวาปกติจะใส่เป็นเพชร หรืออย่างอื่น แต่ไม่ได้จะโชว์ว่าแต่งงานแล้ว เพราะตนเองเพิ่งจะอายุ 22 ปี ไม่จำเป็นต้องมาโชว์ว่าตัวเองแต่งงานหรือมีสามีแล้ว

5 อิงอิง 3 1

“หนูก็รู้สึกผิดจริงๆ ด้วยความที่หนูเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้ว มันเลยทำให้คำพูดหนูเฟียร์ส จนทำให้คนหมั่นไส้ พอหนูย้อนกลับมาคิด ถ้าเป็นไปได้หนูก็จะไม่พิมอย่างนั้น หนูก็อยากจะขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เข้าใจผิดค่ะ หนูต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ทุกคนเข้าใจเจตนารมณ์หนูผิด หนูอาจจะดูเฟียร์สเกินไปนิดนึง แต่จริงๆ แล้วหนูเป็นคนที่ไม่มีอะไร แต่ที่หนูเฟียร์สเพราะบางอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริง มันเลยทำให้อารมณ์มันอยู่เหนือสติ แค่นั้นเองค่ะ”

Avatar photo