Entertainment

ออม บลูเบอร์รี่ แฉ! นางงามเวทีดัง เบี้ยวเงินลูกค้า เสียหายหลายแสน

มีการบ้านมาให้ขาเผือกได้ทำงานกันอีกแล้ว เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “ออม บลูเบอร์รี่” เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aommy_abriana แฉนางงามจากเวทีดังที่เคยเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจร่วมกัน แต่ดันเกิดปัญหาเมื่ออีกฝ่ายไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้า มูลค่าความเสียหายกว่า 4 แสนบาท ซึ่งทางนักร้องสาวได้ตามมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมาทราบข่าวงานเปิดสินค้าตัวใหม่

โดย ออม ได้เขียนข้อความระบุว่า “ฝากพี่ๆสื่อช่วยหน่อยนะคะ พอดีมีนางงามจากเวทีดังท่านนึงเคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจดีลส่งออกกับออม ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าทางออม และสัญญาของออมอีก 1 สัญญา รวมมูลค่า 428,000 บาท ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนตอนนี้ทางเขาไม่ยอมรับสาย

ทั้งเบอร์ส่วนตัวของผู้บริหาร เบอร์พนักงาน และไลน์พนักงาน อ่านแล้วไม่มีใครตอบมา หลายสัปดาห์ แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ อันนี้ทางออมไม่โอเค #ถ้าไม่มีก็หันมาเจรจากันดีๆอย่าสร้างภาพเพื่อหลอกคนอื่นเรื่อยๆนะคะ ลูกค้าเค้ามาด้วยความ หวัง สงสารเค้า #365…”

งานนี้เพื่อนซี้อย่างนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ว้าย” ในขณะที่ ออม ได้ตอบกลับว่า “@bitoeyrsiam มงไม่ช่วยอะไรแล้วค่ะแม่ใบงานนี้”

batch 54 1 batch 51 4batch 71 batch 56 2 batch 55 2

Avatar photo