Entertainment

เพื่อนสนิทเตือน ‘ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์’ ออกมายอมรับผิด อย่าให้บานปลาย เจ้าตัวโผล่คอมเมนต์

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีการหย่าร้างระหว่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ที่มีเบื้องหลังเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ออกมาโพสต์คลิปเสียงแฉว่าติ๊กแอบรับเงินค่าตัวไปโดยไม่บอก อีกทั้งยังแฉต่อด้วยว่าทองของขวัญของลูกสาว น้องวีจิ ก็ถูกขายเกลี้ยง ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมา

15 หนุ่ม ศรราม 2

ขณะที่ทางฝั่งของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เป็นภาพสุนัข ระบุแคปชั่นว่า “อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ” นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนสเตตัสหน้าอินสตาแกรมระบุว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย” ก่อนจะลบออก พร้อมกับเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นสีดำ ไม่ใช่รูปครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกแล้ว แต่ยังไม่ได้ลบโพสต์สุนัขออกไป

4 ติ๊กอิจฉาหมา 1

4 ติ๊ก 2

2เพื่อนติ๊ก 7 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด แอนน์วรา วิมลจิรา อ่อนแสง อดีตนางแบบ เพื่อนของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้ออกมาเตือนเพื่อนของตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพเมื่อครั้งไปเยี่ยมติ๊ก วันคลอดน้องวีจิ พร้อมระบุข้อความว่า “ออกมายอมรับและรับผิดเถอะเพื่อน สังคมจะให้อภัย จากใจเพื่อนคนนี่ ติ๊กก็รู้ตัวเองดีว่าปัญหามันเกิดจากอะไร… อย่าให้มันบานปลายมากไปกว่านี้เลย อ่านไลน์และติดต่อกลับด้วย ถ้ายังเห็นกูเป็นเพื่อนอยู่”

2เพื่อนติ๊ก 8

ซึ่ง ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวของเพื่อนว่า “กูรักมึง นางคนเซ็กซี่” ซึ่งเพื่อนตอบกลับว่า “จ้าาาา แม่สาวนักบู๊ เมิงจะบู๊ทุกเรื่องไม่ด้ายยย(เสียงสูง) อะไรที่เมิงม่ายผิดมึงลุย แต่อะไรที่ผิดมึงต้องยอมรับ”

2เพื่อนติ๊ก 9

2เพื่อนติ๊ก 3

2เพื่อนติ๊ก 2

3 ติ๊กศรราม 2 e1599186828837

2เพื่อนติ๊ก 5

3 ติ๊กศรราม 3

2เพื่อนติ๊ก 4

Avatar photo