Entertainment

‘อั้ม-แต้ว’ ซัพพอร์ต ‘ไฮโซพก-ไฮโซณัย’ เคียงข้างในวันเปิดร้านอาหาร

หวานทั้ง 2 คู่ แบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ สำหรับความน่ารักของซุปตาร์สาวสุดฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปร่วมแสดงความยินดี และซัพพอร์ตหวานใจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่งานเปิดตัวร้านอาหารใหม่สุดหรู เห็นวิวสวยรอบเมืองกรุงเทพฯ ในขณะที่นางเอกสาวรุ่นน้อง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ด้วยเช่นกัน

งานนี้บอกเลยว่า น่ารักทั้งคู่คนพี่และคู่คนน้องจริงๆ ถึงแม้ว่า จะไม่ได้มีโมเมนท์โชว์หวานลงรูปคู่ แต่ทางคู่ของ อั้ม กับ ไฮโซพก ก็มีภาพร่วมเฟรมกับคนที่ไปร่วมงานออกมาให้ได้เห็นบ้าง อีกทั้งซุปตาร์สาวยังโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี เผยโมเมนท์สุดมุ้งมิ้งนาทีที่หนุ่มพกหยอกล้อชวนเธอออกไปเต้น

batch 45 batch 41 3

ในขณะที่ แต้ว ก็ได้มีการโพสต์ภาพขณะอยู่ในงาน ทั้งยังมีคลิปที่เจ้าตัวกับไฮโซณัยคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน เรียกได้ว่า ถึงจะไม่ได้โชว์โมเมนท์คู่หวือหวาอะไร แต่ทั้ง 2 สาวก็เป็นทำหน้าที่เป็นกำลังใจคนสำคัญ คอยเคียงข้างและซัพพอร์ตอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว!

batch 33 19 batch 37 8batch 42 2 batch 44 batch 34 16 batch 35 18 batch 36 14  batch 31 17 batch 32 13 batch 48 1 batch 49

Avatar photo