Entertainment

ธัญญ่า ประกาศกลางไอจี ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย หลังทวิตเตอร์อ้างเป็น อิงอิง โพสต์ตอบโต้

เรียกได้ว่าร้อนระอุสะท้านโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นดราม่าของคุณแม่คนสวย ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ปลุกตำนานฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ออกมาเชือดผู้หญิงในสังกัดของสามีที่เรียกว่า “เด็กอยู่ไม่เป็น” แบบเน้นๆ พร้อมยื่นคำขาดกับสามีว่าถ้าไม่เลิกกับสาวคนดังกล่าวเธอและลูกจะเป็นคนเดินออกมาเอง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม

1 อิงอิง 2

ซึ่งต่อมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากบัญชีทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @ingnapt_และมีการอ้างว่าเป็นทวิตเตอร์ของ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวคู่กรณีของ ธัญญ่า ทวีตข้อความสุดแซ่บว่า “อายุเยอะมาดน่าเชื่อถือ ไม่ได้แปลว่าจะพูดความจริง เฮ้อ  อ่านข่าวแล้ว อยากพูดเรื่องจริงบ้างจัง  แต่ขออยู่เงียบๆ ก่อน” จนทำให้กระแสปะทุเดือดกว่าเดิมเข้าไปอีก

1 อิงอิง 7

ความเคลื่อนไหวล่าสุด (3 ก.ย.) ธัญญ่า ได้โพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวทางอินสตาแกรม @tanya_liyah ข้อความว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ วันนี้จะเป็นอีก 1 วัน ที่ธัญญ่าต้องพูดถึงเรื่องที่เป็นข่าวในรายการพี่ที่เคารพ และน้องรัก รวมถึงรายการที่เราเป็นพิธีกร ซึ่งแต่ละที่ได้ติดต่อขอให้ออกมาตั้งแต่วันแรกๆ ธัญญ่าขอพูดเรื่องข่าววันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ และกราบขอโทษรายการอื่นๆ ที่ติดต่อมาให้ออกหลังจากวันนี้แต่ต้องปฏิเสธไปค่ะ” 

6 ธัญญ่า 4
6 ธัญญ่า 3 8 ธัญญ่า 5
6 ธัญญ่า 2

Avatar photo