Entertainment

สรุปคำแถลง ธัญญ่า จี๊ดทุกประโยค! ยื่นคำขาด เป๊ก สัณณ์ชัย หากไม่เลิก น้อง อ. หย่าแน่

เป็นประเด็นร้องแรงที่หลายคนติดตามอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ที่ประกาศจัดการขั้นเด็ดขาดกับสาวที่ส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ฝากให้ดูแลพ่อ เป๊ก สัณณ์ชัย เรื่องสูบบุหรี่ จนเจ้าตัวปรี๊ดหนัก เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนาย ล่าสุด (2 ก.ย.) ธัญญ่า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า

12 ธัญญ่า 2

-เรามีการเปลี่ยนทัศนคติในครอบครัว จากเคยหึงหวง ยอมไม่ได้ ต้องฟาดฟันตลอดก็เหนื่อย เลยเลือกเปลี่ยนความคิด ให้เขาใช้ชีวิตที่เขามีความสุข พออยู่แบบนี้เราสบาย และรักษาสถานบันครอบครัวไว้ได้

-แรกๆ ไม่อยากรับรู้ แต่หลังๆ ต้องการรับรู้ว่ามีคนไหนบ้าง เพื่อให้รู้ว่าเราไม่โง่นะ เมื่อไหร่ที่เราอยากให้คนดูแล ก็โทรไลน์บอกให้ดูแลพี่เป๊กหน่อย

-ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของเด็กที่อยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมาเขาอาจจะอยากมาอยู่ในจุดที่เราอยากอยู่หรือเปล่า เพราะเขาจิกกัดเราตลอด มีคนแคปส่งมาตลอด

-เราก็บอกคนของเราให้ไปจัดการ พูดแบบนี้ 3 ปีกว่า และยังอยู่มาตลอด ก็บอกอย่าให้เราทนไม่ไหว

-น้องคนนี้รู้จักลูกเรา เขาทำงานในบริษัท หลังๆ ลียารู้ว่าคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาเลยถอยห่างออกมา

1 ธัญญ่า 9

-วันที่ส่งข้อความาหาลูกเรา ซึ่งลูกเราจะให้เราดูตลอด แต่ข้อความนี้ ถ้าดูดีๆ มันมีนัยยะ เขาเป็นห่วงพ่อลียา แล้วทำไมต้องมาบอกลูก ลูกเรา 11 ขวบแล้วนะ เขาพอรู้เรื่องราวของผู้หญิงคนนี้พอสมควร

-เราพยายามบอกลียาว่าต้องดีใจนะ แด๊ดดี้หล่อนะ สาวๆ รักเยอะเลย ซึ่งลียาเขาพูดกลับมาเลยว่า รักแด๊ดดี้จริงๆ หรือรักเงินแด๊ดดี้ เราก็เลยบอกว่า งั้นลียาต้องเก็บเงินแด๊ดดี้ไว้เยอะๆ สิ

-ลียาเคยคุยกับพ่อเรื่องนี้ เขาถามว่าทำไมต้องมีการส่งข้อความแบบนี้หาเขา พ่อก็บอกอย่าไปใส่ใจ แด๊ดดี้รักลียาที่สุด

-ลียาเป็นเด็กพูดน้อย แต่เขาเคยพูดกับเราว่าสมัยก่อนแด๊ดดี้กับแม่ดังนะ ลียาเคยได้ฟังคลิปด้วย

-3 ปีที่มีปัญหา ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เรามองเป็นเรื่องเล็ก คนดูแลพี่เป๊กมีหลายคน แต่อยู่ที่เขาจะอยู่เป็นหรือเปล่า ที่ผ่านมาเราไม่เคยมีปัญหากับใครเลย มองเป็นสิ่งที่ดี ดูแลกันไป เราเองก็ไม่ทุกข์ใจ

4 ธัญญ่า 2

-แต่วันหนึ่งที่เขาล้ำเส้น มาก้าวก่ายถึงลูก คนของเราจัดการไม่ได้ เราเตือนมาตลอด 3 ปี เราเลยจัดการด้วยวิธีของตัวเองแล้ว

-ส่วนคนอื่นๆ ที่ดูแลสามี เขาอยู่เป็น บางทีอะไรขาดเหลืออะไรในบ้าน เราก็บอกเขาให้ไปเบิกเงินพ่อให้หน่อย เราจะให้เขาจัดการ เหมือนคอยสั่งงาน

-ส่วนรูปที่เป็นประเด็นที่อีกฝ่ายเขียนแคปชัานว่า เหม็น เป็นรูปตั้งแต่ปี 2018 เลี้ยงปีใหม่ นานแล้ว เราถ่ายรูปคู่เขา ตอนแรกเขียนแคปชั่นว่า ถ่ายกับคุณแม่ แต่พอเกิดเรื่อง เราให้พี่เป๊กไปจัดการ เขาคงโมโหเลยเปลี่ยนแคปชั่น

-การเลิกมันง่ายมาก ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ แต่วันนึงเราประกาศเลิก แล้วพี่เป๊กหรือเราไปแต่งงานใหม่ แล้วลูกเราละ ลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ลียาบอก ถ้าคนใดคนหนึ่งไปแต่งงานใหม่ เขาไม่อยู่กับใครเลย

-ทุกวันนี้เราประคับประคองให้ดีที่สุด แต่ในเมื่อมันจะมีผู้หญิงเข้ามาแบบนี้ เราก็เปิดรับไปเลย คนนี้คนของพ่อนะ ที่ดูแลพ่อ เราอยู่เพื่อลูก แต่เรายังมีความรักและความห่วงใยให้กัน โดยที่เราไม่ได้หึงหวง

1 นศ.สาว ถูกลือเป็นคู่กรณี ธัญญ่า 8

-จริงๆ เขาเป็นคนดี รักลูกมาก ดูแลครอบครัวเราดีมาก ก็คิดว่าถ้าเลิกกับเขาไป ไปมีชีวิตใหม่เลย คงแฮปปี้ในจุดหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่เจอผู้ชายดีขนาดนี้ แล้วเราจะเลิกทำไม

-ทุกวันนี้เราโอเค ให้เขามีคนดูแลได้ แต่ขอเพิ่มเงินเดือนนะ ซึ่งเขาก็ให้ ก่อนหน้านี้นี้ เราเคยจับได้อีกคนหนึ่ง พี่เป๊กก็ตามง้อๆ เราเลยเรียกเงิน ขอเท่านี้ เขาก็โอนเข้าบัญชีประมาณ 8 หลัก ถ้าเงินมากพอก็หายโกรธ เราต้องเปลี่ยนวิธีคิด

-ตอนที่เรารู้ว่าน้องคนนี้อยู่ในฐานะอะไร เราก็บอกให้พามาคุย มาเจอเลย เราโอเค ยังถามน้องเขาเลยว่า อายุยังน้อยอยู่เลยไม่อยากแต่งงานเหรอ ซึ่งน้องเขาบอกชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ดูแลเขาได้

-ถามว่าใช่น้องคนที่เป็นข่าว ที่ถูกเปิดวาร์ปหรือเปล่า ใช่ คนนี้แหละ ชาวเน็ตเก่ง บางข้อความอะไร เราไม่เห็น เขาก็ขุดกันขึ้นมา

-ถามว่าสุดท้ายแล้วจะฟ้องไหม เราปรึกษาทนายอยู ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

1 ธัญญ่า 5

-ถ้าเขาพร้อมยืนยันว่าออกไป ไม่ยุ่งกับลูก และครอบครัวเรา ทั้งเราและเป๊ก ลียา เราก็พร้อมจะให้อภัย

-ถามว่าอยากฝากอะไรถึงน้อง อ. “จริง ๆ ชีวิตตัวน้องเองมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 ต้นๆ เราส่งคนของเราไปจัดการ ยังมีมาเรื่อยๆ ถ้าตัวเองมาอยู่ในฐานะพี่ น้องจะทำไง อย่าทำแบบนี้กับครอบครัวใครอีก ถ้าอยากอยู่ในจุดที่อยู่ก็อยู่ให้เป็น อยู่เงียบ อยู่ได้นาน อาจจะมีเงินมากกว่านี้ มีชีวิตที่ดีกว่านี้ อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ คนที่มาก่อน หรือลูกเขา แค่นี้เราก็ใจดีแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่เรายังฝากพี่เป๊กได้”

-ฝากถึงสามีด้วยว่า “อยากให้เป็นบทเรียน พี่ก็รู้ว่าธัญญ่าใจดีแค่ไหน ถ้าเอาจริงพี่ก็รู้ว่าจะเป็นยังไง อย่าให้เกิดขึ้นอีก คุมเด็กให้ได้ อย่าให้เด็กคนไหนมาหืออือกับธัญญ่าและลูกอีก”

-ถ้ายังมีผู้หญิงคนนี้อยู่ ก็ไม่มีเรา ส่วนจะถึงขั้นหย่าไหม ก็อาจจะ แต่เราเชื่อว่าพี่เป๊กเลือกลูกและครอบครัว ที่ผ่านมาเขาไม่เคยให้ความสำคัญอย่างอื่นมากกว่าลูกและครอบครัว เรารู้สึกว่าน้องเขาอยากมีตัวตน จริงๆ พี่เป๊กยังมีความเกรงใจเรา ไม่เอาใครมาเหนือเรา

-เรื่องทรัพย์สินโอนให้ลียาทั้งหมดแล้ว

Avatar photo