PR News

เปิดสงครามราคา ‘แฟลช เอ็กซ์เพรส’ หั่นค่าส่งเริ่มต้น 18 บาท ถูกสุด!

แฟลช เอ็กซ์เพรส ปรับราคาครั้งใหญ่ “new normal price” เริ่มต้น 18 บาท เมื่อส่งพัสดุในจังหวัดเดียวกัน ช่วยลดต้นทุนค้าออนไลน์ หนุนอี-คอมเมิร์ซไทยโต

รายงานข่าวจาก แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทยแบบครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำการเป็น ท็อปทรี หรือ 1 ใน 3 ของผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุ ล่าสุด ได้ปรับราคาค่าขนส่งพัสดุครั้งใหญ่ “new normal price” เริ่มต้นเพียง 18 บาท จากเดิม 25 บาท เมื่อส่งภายในจังหวัดเดียวกัน

Flash Express new normal price 2

นอกจากนี้ ยังได้พร้อมปรับวิธีคิดคำนวน ราคาค่าขนส่งพัสดุแบบใหม่ “ส่งใหญ่คุ้มกว่า” ที่คิดค่าบริการให้ถูกลงถึง 70% เพื่อช่วยสนับสนุนพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่มีการจัดส่งพัสดุ ที่มีขนาดใหญ่ แต่น้ำหนักเบา โดยมีผลเริ่มปรับราคา และปรับวิธีคิดคำนวณใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับเงื่อนไขการปรับราคาเริ่มต้น 18 บาททั่วประเทศ สามารถใช้บริการได้ เฉพาะการจัดส่งพัสดุจากต้นทาง ไปยังปลายทาง ในจังหวัดเดียวกันเท่านั้น เช่น ส่งพัสดุต้นทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ผู้รับจังหวัดปลายทาง ต้องเป็นจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม การปรับราคาใหม่นี้จะไม่สามารถใช้ได้กับ 4 จังหวัด ดังนี้ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, นนทบุรี และปทุมธานี รวมทั้งลูกค้าองค์กรก็จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้

ส่วนการปรับวิธีคิดคำนวน ราคาค่าขนส่งพัสดุแบบใหม่ มีเงื่อนไข คือ จะคิดจากพัสดุน้ำหนัก ไม่เกิน 3 กิโลกรัม สามารถจัดส่งพัสดุได้ด้านกว้างสูงสุด 42 เซนติเมตร ด้านยาวสูงสุด 42 เซนติเมตร และด้านสูง หรือหนาสูงสุดอยู่ที่ 6 เซนติเมตรเท่านั้น หากพัสดุที่มีขนาดเกินกว่าที่ระบุไว้จะถูกคิดราคาในอัตราเดิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo