Branding

‘แฟลชเอ็กซ์เพรส’ เตรียมกำลังพลเต็มอัตรา รับมือ ‘โควิด-19’ ดันยอดส่งพัสดุพุ่ง 10%

แฟลช เอ็กซ์เพรส เตรียมพร้อมรับมือไวรัสโควิด-19 เปิดให้บริการ 365 วัน จัดพนักงานเต็มอัตรา พร้อมความปลอดภัยสูงสุด เผยยอดส่งพัสดุเติบโต 10%

นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ยืดเยื้อ และสร้างความกังวลให้กับทุกฝ่ายส่งผลให้หลายธุรกิจในช่วงนี้ต้องมีการปรับตัว และสร้างแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจเพื่อรองรับต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ วัน

073EF296

ในส่วนของผู้ให้บริการขนส่งก็เช่นกัน วันนี้ลูกค้ามีความต้องการในบริการด้านขนส่งจำนวนมาก ตัวเลขการจัดส่งพัสดุเติบโตเพิ่มขึ้นเกินกว่า 10% หรือมียอดรับ-ส่งพัสดุเฉลี่ย 6 แสนกว่าชิ้นต่อวัน เมื่อเทียบกับยอดเดือนมกราคม 2563 ที่มียอดรับ-ส่งพัสดุต่อวันเฉลี่ยอยู่ที่ 5 แสนชิ้น

ในส่วนของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ยืนยันความพร้อมในการให้บริการลูกค้าทั่วไทย ทั้ง 77 จังหวัด อย่างเต็มกำลัง ทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่รับส่งพัสดุที่เพิ่มกำลังพลเต็มอัตรา พร้อมรถรับส่งพัสดุกว่า 8,000 คัน ซึ่งลูกค้าที่ต้องการจัดส่งพัสดุ ก็สามารถเรียกเจ้าหน้าที่ของแฟลชเข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ผ่านแอปพลิเคชั่น “Flash Express” ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดปลอดภัย เพราะบริษัทฯ มีการกำหนดมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการวัดอุณหภูมิพนักงานก่อนเริ่มปฏิบัติงาน พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย และมีเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือพกพาสำหรับเจ้าหน้าที่คูเรียร์เพื่อสุขอนามัยที่ดี ก่อนเข้ารับ และจัดส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้า

D6096EC5

ล่าสุด แฟลช เอ็กซ์เพรส ยังได้ยกระดับการเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ ไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดทำแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP PLAN) ในกรณีที่มีความจำเป็นต้องย้ายสถานที่ปฏิบัติการ จึงได้มีการจัดเตรียมศูนย์ปฏิบัติการสำรองไว้รองรับพนักงานในส่วนของสำนักงานใหญ่ รวมถึงการวางระบบไอทีที่สามารถเชื่อมต่อ และเข้าถึงข้อมูลของทั้งองค์กร เพื่อให้การทำงานของทุกฝ่ายเป็นไปอย่างราบรื่น รวมถึงพนักงานที่ต้อง Work from home ก็ยังคงสามารถให้บริการแก่ลูกค้า และคู่ค้าไปได้อย่างต่อเนื่อง

“สิ่งสำคัญ คือ การเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ และพนักงานของเรายังคงให้บริการแก่ลูกค้า และคู่ค้าของเราได้อย่างไม่สะดุด โดยในส่วนของผู้ให้บริการขนส่ง แฟลช เอ็กซ์เพรส จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการเฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์โควิด-19 อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเข้มงวดมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของโรคดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า คู่ค้า รวมไปถึงผู้ใช้บริการทุกคน” นายคมสันต์ กล่าว

Avatar photo