Entertainment

อิงอิง ทนกระแสไม่ไหว ปิดไอจี – เฟซบุ๊ก เจอตามถล่ม TikTok แคปชั่นแบกรักความเจ็บไว้คนเดียว

เรีนกได้ว่าถูกโซเชียลโจมตีหนักมากจริงๆ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงสาวชื่อดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฝากให้ดูแลพ่อ เป็ก สัณณ์ชัย เรื่องสูบบุหรี่ จนธัญญ่าถึงกับปรี๊ดหนัก เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนาย เตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด ซึ่งต่อมา อิงอิง ได้ออกมายืนยันว่าเธอนั้นบริสุทธิ์ใจ และก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกับน้องลียาตลอด ไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องเลย

8 อิงอิง อิงณภัสร์ 4

แต่กระนั้น อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ยังคงถูกถล่มคอมเมนต์ต่อว่าตามสื่อโซเชียล ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกตอบโต้กลับ จนกลายเป็นที่ฮือฮา และมีคนจับตากันอย่างต่อเนื่อง กระทั่งต่อมา อิงอิง ก็ถูกชาวเน็ตจับโป๊ะ หลังมีคนแคปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตของเจ้าตัวที่พาดพิงลามไปถึงเรื่องลูกของธัญญ่าว่า “คิดว่าน้องเค้ากลัวเหรอค่ะ เพราะน้อง…ก็แซ่บไม่เบาเหมือนกัน คุณเป๊กอาจจะตกต่ำตั้งแต่เลือกแม่ที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกตัวเองเพราะกลัวอ้วน แต่ออกสื่อว่ามดลูกมีปัญหา” ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็คาดเดาว่าอาจจะเป็นการลืมสลับแอคเคาท์หรือเปล่า

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 7

ความเคลื่อนไหวล่าสุด พบว่า อิงอิง อิงณภัสร์ ได้ปิดบัญชีอินสตาแกรม รวมถึงเฟซบุ๊กของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแอคเคาท์ในแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งพอเข้าไปส่อง ก็พบว่า คลิปของ สาวอิงอิง ที่ลงไว้ก่อนหน้านี้โดนถล่มอย่างหนัก อาทิ คลิปคัฟเวอร์เป็น ปารีณา บอกชอบคนแก่ หรือ คลิปรับสายหนุ่มที่บอกว่า “เรื่องเมื่อคืนอย่าบอกใครนะ เดี๋ยวเมียรู้” ซึ่ง อิงอิง เขียนแคปชั่นว่า “จงแบกรักความเจ็บไว้คนเดียว”

11 อิงอิง 6

11 อิงอิง 9

11 อิงอิง 8

11 อิงอิง 7

11 อิงอิง 5

ชมคลิป

VVV

VV

V

 

Avatar photo