Entertainment

ชาวเน็ตขุดคลิป อิงอิง เผยเป็นโรคซึมเศร้า รู้สึกเฟล คนเอาไปพูดไม่ดี แต่ขอทำตัวชิล

ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องจริงๆ สำหรับกรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ที่ประกาศจัดการขั้นเด็ดขาดกับสาวที่ส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ฝากให้ดูแลพ่อ เป็ก สัณณ์ชัย เรื่องสูบบุหรี่ กระทั่งต่อมา อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ถูกมองว่าเป็นต้นเรื่องดังกล่าว ได้ออกมายืนยันว่าเธอนั้นบริสุทธิ์ใจ และก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกับน้องลียาตลอด ไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องเลย

แต่กระนั้น ก็ยังคงมีชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเมนต์ต่อว่า สาวอิงอิง ตามสื่อโซเชียล ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของเธอ ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกตอบโต้กลับ จนกลายเป็นที่ฮือฮา และมีคนจับตากันอย่างต่อเนื่อง

9 อิงอิง 4

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของ อิงอิง อิงณภัสร์ ที่ถูกโพสต์ไว้ในแอพพลิเคชั่น TIKTOK เผยว่าตัวเองนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ยังอยู่ในจุดที่ไม่ได้เป็นมาก แต่ที่ทุกเห็นว่ามีความสุขตลอดเวลา คือ 1 ตัวเองนั้นเลือกที่จะไปหาหมอ และให้หมอจ่ายยามาให้ และเมื่อกินไปทำให้ตัวเรามีความรู้สึกดาวน์ลงกลับดีขึ้น พอเราเห็นคนอื่นมีชีวิตที่มีความสุข เราก็อยากเป็นคนแบบนั้น เราก็เลยเลือกที่จะทำอะไรก็ได้ให้เราความสุข คำนินทาเล็กๆ น้อยๆ ไม่อยากให้ทุกคนไปโฟกัสหรือใส่ใจ อย่างเอาส่งลบๆ มาใส่ตัว เพราะบางคนเขาไม่ได้รู้จักเราจริงๆ เพราะฉะนั้นอย่าไปเครียด ใช้ชีวิตให้มีความสุข

9 อิงอิง 3

คนที่เป็นโรคซึมเศร้า แสดงว่าจะต้องมีปัญหากระทบกระทั่งจิตใจอย่างรุนแรง จนทำให้เกิดสภาวะนั้นๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องผิดปกติในสังคม เพราะคนสมัยนี้เป็นกันเยอะ ตนเลยไม่อายที่จะออกมาพูด เพราะอย่างน้อยก็ได้ช่วยหลายๆ คน เลยอยากให้คนที่เป็นอย่าไปคิดลบ หรือคิดอะไรที่ทำให้เราเสียสุขภาพจิต ถ้าเรารู้ว่าเราเริ่มเป็น หรือมีความเสี่ยงให้ไปพบคุณหมอ ยาช่วยได้มากจริงๆ หลังจากนั้นเราก็จะหันมามองตัวเองว่าจริงๆ ชีวิตเราก็ดีนี่หว่า งั้นอะไรที่เราทำแล้วมีความสุข เราทำสิ่งนั้นไปเลย อะไรที่มันไม่มีความสุขไม่ต้องไปสนใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะไร้สาระ แต่ทำให้เรามีความสุข ทำไปค่ะ ทำไปเลย

9 อิงอิง 2

ตอนนี้ตนรู้สึกดาวน์มาก เพราะว่ามีคนแอบอ้างเอารูปตนไปใช้ แชร์ไปในทางที่ไม่ดี และมีคนเอาเราไปพูดในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ทำให้เราค่อนข้างเฟล แต่เราก็มาคิดว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครเขาได้ นอกจากเขาจะมารู้จักตัวเราเอง ตนก็เลยปล่อยชิลไปเลยดีกว่า พยายามไม่คิด และหันมาโฟกัสกับสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขดีกว่า ตนเชื่อว่าก็มีคนส่วนมากที่เป็นแบบตนอยู่ ไม่อยากให้หาทางออกโดยการที่ลงโทษตัวเอง และมาทำชีวิตให้ดีขึ้นดีกว่ามั้ย เป็นกำลังใจให้กัน และสู้ไปด้วยกัน

ชมคลิป

VVV

VV

V

Avatar photo