Entertainment

ธัญญ่า ธัญญาเรศ พูดแล้ว! นศ.สาวคู่กรณี เป็นอะไรกับ เป็ก สัณณ์ชัย เผยรับรู้มาตลอด 3 ปี

เป็นประเด็นร้อนฉ่าที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับดราม่าระหว่างนักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับนักศึกษาสาวรายหนึ่งพยายามส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ฝากให้ดูแลพ่อ เป็ก สัณณ์ชัย เรื่องสูบบุหรี่ จนเจ้าตัวปรี๊ดหนัก ถึงขั้นองค์แม่ลง โร่ปรึกษาทนายเรื่องข้อกฏหมายการคุกคามเด็กทางโซเชียล เตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด พร้อมฟ้องให้จมดิน

15 ธัญญ่า 2

ล่าสุด (1 ก.ย.) บอย นักข่าวบันเทิงคนดัง ที่ได้ต่อสายตรงสอบถาม ธัญญ่า ธัญญาเรศ ถึงเรื่องราวดังกล่าว ออกมาเปิดเผยผ่านช่วง เรื่องนี้ต้องถึงบอย ในรายการ one บันเทิง ทางช่อง one31 ระบุว่า ผู้หญิงที่ส่งข้อความไปหา น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ชื่อก็ตามที่มีลงในโซเชียลเลยก็คือ อ สระอิ งู เข้ามาฝึกงานบริษัทของ พี่เป็ก สัณณ์ชัย เมื่อ 3 ปีก่อน ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นผู้หญิงที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับ พี่เป็ก สัณณ์ชัย ในฐานะผู้ดูแล ไม่ใช่เลขา แต่เป็นผู้หญิงที่มีโอกาสได้ดูแลใกล้ๆ เป็ก

โดยก่อนหน้านี้ ก็มีการโพสต์แขวะทางโซเชียลมานาน ซึ่งรูปที่เป็นประเด็นที่อีกฝ่ายลงว่า เหม็น นั้นก็มี พี่เป็ก สัณณ์ชัย อยู่ในรูปด้วย งานดังกล่าวเป็นงานเลี้ยงส่วนตัวในครอบครัว นั่นหมายความว่า ธัญญ่า ต้องรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร

4 ธัญญ่า 2

โดย ธัญญ่า ยอมรับว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้มา 3 ปีจริง และเมื่อถามว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวคือผู้หญิงอีกคนของเป็กหรือเปล่า นักแสดงสาวก็ตอบว่า ขอไม่พูดว่าเขาคือใคร แต่เขาสามารถที่จะเข้าบ้านของตนได้ และอยู่กับเป็กได้ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อถูกถามว่า ธัญญ่ายอมเหรอ เจ้าตัวก็บอกว่า ยอมรับว่าตอนนี้ตัวเองเปลี่ยนทัศนคติชีวิตคู่ ขอให้ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง แต่ในเมื่ออีกฝ่ายมายุ่งกับลูกของตนก็ไม่ขอยอม เพราะตนรู้ว่าควรจะอยู่ยังไง

1 ธัญญ่า 5

เมื่อถามว่าเครียดไหม ธัญญ่า เผยว่า ตอนที่เขามาลามปามตนนั้นไม่เครียดเลย แต่เมื่อข้อความที่เขาส่งให้ลูกสาวมันเพิ่มดีกรีมากขึ้น มันส่อไปในทางแสดงตัว อยากมีตัวตนกับลูกสาว มันไม่เหมาะสม ที่ผ่านมาตนก็รู้ว่าเขาโพสต์และทำคลิปแขวะตน แต่ก็เฉยๆ เพราะไม่ได้เกี่ยวหรือยุ่งกัน อย่างที่บอกว่า ยุ่งกับฉัน ฉันไม่ว่า ยุ่งกับลูกฉัน ตาย! และเมื่อถามว่าเป็กว่าอย่างไร ธัญญ่า เผยว่า เขาก็ต้องบริหารจัดการเรื่องของเขาให้ได้

ทั้งนี้ บอย ยังเผยว่า ตอนที่ตน โทร. กับ ธัญญ่า เขาชิลมาก ไม่เครียดเลย ส่วนทางด้าน น้องลียา เองก็ไม่เครียด แถมยังพูดกับคุณแม่ด้วยว่า “เรื่องแบบนี้มันเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้วเลย”

Avatar photo