Entertainment

แห่ขอโทษ เจนนี่ BLACKPINK จนติดเทรนด์โลก หลังเคยโดนรุมด่าเรื่องเต้น

แฟนๆ ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกับแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับ เจนนี่ BLACKPINK บน Twitter

ย้อนกลับไปในปี 2018 เจนนี่ ต้องเผชิญกับการโต้เถียงอย่างหนัก ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้กล่าวหาว่า เธอเต้นเบา ขี้เกียจเต้น หรือ ไม่ค่อยออกแรงเต้นในระหว่างทำการแสดงของ BLACKPINK

หลังจากการโต้เถียงนี้ เจนนี่ ได้รับคอมเมนท์เกลียดชังมากมาย ความเข้าใจผิดส่งผลกระทบอย่างรุนแรง จนเจ้าตัวเจอแอนตี้แฟนรุมต่อว่า กระทั่งบลิ้งค์(ชื่อแฟนคลับ)หลายคนได้ขอให้ YG ออกมาอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาแถลงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจนนี่ ได้กล่าวขอโทษด้วยตัวของเธอเองในวันเกิด โดยที่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด(23 ส.ค.) หลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @notpannchoa ได้โพสต์ภาพหน้าจอบทความของ Pannchoa โดยความจริงของเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการเต้นของ เจนนี่ ระบุว่า เจนนี่เต้นด้วยวิธีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เจ้าตัวเคยขาพลิกมาแล้วทั้งหมด 9 ครั้ง ในระหว่างที่ทำกิจกรรมกับ BLACKPINK จึงทำให้เธอต้องเต้นเบากว่าสมาชิกคนอื่นๆ

หลังได้ทราบความจริงบลิ้งค์รวมถึงชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่แฟนคลับของ BLACKPINK ได้พากันทวิตเตอร์ข้อความพร้อมส่งกำลังใจให้ เจนนี่ โดยมีหลายทวิตที่ได้ออกมาขอโทษที่เคยแสดงความคิดเห็นแสดงความเกลียดชังเธอ จนทำให้แฮชแท็ก #ApologizeToJennie ติดเทรนด์โลกอันดับ 2

batch 53 4 batch 51 7 batch 52 2

Avatar photo