Entertainment

ทนายเจมส์ เผยคนส่งไดเรกต์คุกคาม น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ไม่ได้มีแค่คนเดียว!?

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาอยู่ในขณะนี้ หลังจากนักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ปรี๊ดหนัก ถึงขั้นองค์แม่ลง โร่ปรึกษาทนายเรื่องข้อกฏหมายการคุกคามเด็กทางโซเชียล เตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด พร้อมฟ้องให้จมดิน หลังมีนักศึกษาสาวรายหนึ่งพยายามส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก

1 ธัญญ่า 10

ล่าสุด (21 ส.ค.) ทนายเจมส์ เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า พี่ธัญญ่าได้เจอกับตนในรายการหนึ่ง เขาก็เลยมาปรึกษา เพราะมีคนส่งข้อความมาหาลูกสาว ทั้งทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนเลยบอกกลับไปว่าการส่งข้อความโดยคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะเป็นข้อความดีหรือไม่ดี มันอาจจะส่งผลเสียทำให้เด็กสนิทกับคนแปลกหน้าโดยไม่ทันได้ระวังตัว

8 ทนายเจมส์ธัญญ่า 2

ซึ่งทางพี่ธัญญ่าก็สอบถามต่อว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง ตนเลยเเนะนำให้ดำเนินการทำตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนข้อความที่ส่งมานั้นมีหลากหลายรูปแบบที่เข้ามา และไม่ได้มีแค่คนเดียว ซึ่งอ่านดูแล้วส่วนตัวก็ยังไม่เข้าใจเจตนาของบุคคลที่ส่งมาว่าหวังดีหรือต้องการอะไร เพราะมีทั้งข้อความที่เหมือนกับหวังดี ข้อความที่ไม่ระบุตัวตน หรือเป็นข้อความที่ไม่ค่อยดีก็มี ขณะนี้ก็อยู่ในการรวบรวมหลักฐานและหาตัวตนบุคคลที่ส่งข้อความมาก่อนจะส่งดำเนินคดีต่อ

จากที่พูดคุยกับพี่ธัญญ่าก็ไม่ได้มีความกังวล เพราะทางเขาเองก็ระวังลูกเขาอยู่แล้ว แต่ทางพี่ธัญญ่าอยากจะดำเนินการเเจ้งความดำเนินคดีเพื่อเป็นการเตือนสังคม

Avatar photo