Entertainment

เปิดแชทลับสาวปริศนา ส่งไดเรกต์หา น้องลียา คนโยงเป็นสาเหตุ ธัญญ่า รุดพบ ทนายเจมส์

ทำเอานักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ปรี๊ดหนัก ถึงขั้นองค์แม่ลงกันเลยทีเดียว หลังจากมีนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้พยายามส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก โดยมีจุดประสงค์บางอย่าง กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน… ยุ่งกับลียา… คิดว่าจะรอดไหม?” ก่อนที่จะคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ยุ่งกับพี่ยังพอทน แต่มายุ่งกับลูก คือมึงตาย!!!!!”

1 ธัญญ่า 6

ต่อมา ธัญญ่า ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ ทนายเจมส์ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_liyah หลังปรึกษาเรื่องข้อกฏหมาย “การคุกคามเด็กทางโซเชียล”  ทั้งยังตอบกลับคอมเมนต์ที่ถามว่าใครทำว่า “นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง… แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ… ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!!” ก่อนที่จะยืนยันว่า “พร้อมฟ้องค่ะ…เอาให้จมดิน”

1 ธัญญ่า 10

1 ธัญญ่า 8

1 ธัญญ่า 7

ล่าสุด (30 ส.ค.) เพจดัง ใต้เตียงดารา ได้มีการหยิบยกเรื่องราวดังกล่าวมาเล่าต่อ พร้อมเผยข้อความจากไดเรกต์ไอจี ที่มีข้อความระบุว่า “ลียา ช่วยบอกแด็ดดี้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย พี่เห็นช่วงนี้เค้าไม่สบาย เค้าดูดบุหรี่หนัก พี่กลัวพี่เค้าจะเป็นอะไรขึ้นมา” ก่อนตั้งข้อสงสัยว่าแชทดังกล่าวอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้องค์แม่ลงหรือเปล่า

1 ธัญญ่า 12

1 ธัญญ่า 9

1 ธัญญ่า 11

1 ธัญญ่า 5

1 ธัญญ่า 4

1 ธัญญ่า 3

1 ธัญญ่า 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo