Entertainment

เดือดอีกระลอก! น้ำหวาน The Face ระเบิดลง มีปัญหาอย่าลามถึงแม่ สามีลงรูปควายแคปชั่นแรง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังจาก ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว สามีหนุ่มนักธุรกิจของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ด้วยคีย์เวิร์ดชวนสงสัยอาทิ “ดารา” กับ “ไฮโซ” และ “ชู้” กระทั่งต่อมา ดร.ณัฐวุฒิ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่โพสต์เพราะอยากเตือน น้ำหวานและมือที่ 3 ว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง ส่วนสถานะยังไม่ได้เซ็นใบหย่า แต่ยอมรับว่ารักคนนี้มาก หากเขากลับมาก็พร้อมที่จะกลับไป

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทางฝั่ง น้ำหวาน The Face ก็ได้มีการออกมาโพสต์ตัวเองภาพสีขาวดำ พร้อมเขียนแคปชั่นเศร้าๆ ว่า “อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น” โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 ส.ค.) ดูเหมือนจะมีประเด็นมาให้จับตามองอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ น้ำหวาน The Face  ก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยภาพข้อความว่า “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” นอกจากนี้ ยังโพสต์ไอจีสตอรี่อีกด้วยว่า “มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง” ก่อนจะลบโพสต์ออกไปในเวลาต่อมา

4 น้ำหวานThe Face 3
4 น้ำหวานThe Face 4

 

ด้านสามี ดร.ณัฐวุฒิ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพควาย พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า “น้องน่าสงสาร พอออกไปหาน้ำกินนอกคอกดันเจอแอ่งน้ำเล็กๆ ที่มีแต่โคลน”

4 น้ำหวานThe Face 2

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 9
14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 8
10 น้ำหวานเดอะเฟซ 12

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo