Entertainment

นางเอกสายฮา! เบลล่า ฟาดลุคแซ่บ แปลงโฉมสุดปังเป็น โกมุนยืน แย่งซีน โกมุนยอง

เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ไม่ว่าจะลุคไหนเจ้าตัวก็สามารถเนรมิตรให้ออกมาสวยเป๊ะได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ ก่อนหน้านี้เธอพึ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลด้วยลุคสุดแซ่บ ในชุดเกาะอกสีแดง แต่งหน้าจัดเต็ม ฟาดปากแดง เพิ่มความเซกซี่ด้วยการทำผม Wet Look จนชาวเน็ตฮือฮา

batch 1 36

นอกจากนี้ยังเปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่จัดเต็ม แต่งหน้าสไตล์สายฝอสโมคกี้อายนิดๆ เติมคิ้วสุดปังให้ดูคมเข้ม เสริมไอเท็มเพิ่มความเท่ด้วยการสวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ตามด้วยเสื้อสูท จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ว่าจะสวยแซ่บ หรือสวยเท่ ก็ดาเมจรุนแรงไม่แพ้กันเลย

batch 3 50

หรือจะเป็นลุคเซ็กซี่ โชว์แซ่บเบาๆ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำวันพีชลายทาง เผยเรียวขาสวย ยืนโพสท่าเป๊ะ อวดหุ่นเซี๊ยะ ริมสระน้ำ แม้จะวาบหวิวอะไร แต่ความเซ็กซี่มันอยู่ที่อินเนอร์ เป็นอีกหนึ่งลุคที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย

batch 1 167

ล่าสุด เจ้าตัวเลยขอเปลี่ยนมาเป็นลุคสายเกากันบ้าง กับการแปลงโฉมเป็น โกมุนยอง (รับบทโดยนางเอกสาว ซอเยจี) จากซีรีส์ยอดฮิตอย่างเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay บอกเลยว่า ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงท่าโพส อินเนอร์จัดเต็มทุกช็อต เป็นการฟาดลุคแซ่บสไตล์โคเรียเกิร์ลที่ปังไม่ไหวจริงๆ

เบลล่า ได้โพสต์ภาพเซตนี้บนอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen ทั้งยังแอบฮาด้วยแคปชั่นบรรยายภาพไว้ว่า “โกมุนยืน 108 โพสต์ ตามคำเรียกร้องของพี่ๆ ตากล้องค่ะ 📸” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำไลก์รัวๆ ทั้งยังอดแซวไม่ได้ว่า เป็นโกมุนยืน ยืน 1 เรื่องความสวย เพราะเป๊ะทุกช็อตทุกท่าโพสจริงๆ ค่า!

batch 51 16 batch 52 15 batch 53 11 batch 54 12 batch 55 12 batch 56 11 batch 57 8 batch 58 6 batch 59 3 batch 60 2

Avatar photo