Entertainment

ม้า อรนภา ตอบเอง! หลังลือสะพัด หลุดอีกรายการ คนถาม จะออกจาก 3 แซ่บไหม?

กลายเป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิง สำหรับกรณีของพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา กฤษฎี ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบสีขาว และ ชูสามนิ้ว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย

batch 3 ม้า อรนภา 12 700x606 1

กระทั่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย หนึ่งในพิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้แจ้งข่าวว่า ม้า อรนภา ได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการดังกล่าวแล้ว “ตอนนี้ คุณ ม้า อรนภา จะไม่ได้ทำหน้าที่ในรายการข่าวใส่ไข่แล้วนะครับ เลยแจ้งให้ทราบตอนนี้นะครับ”

ล่าสุด (25 ส.ค.) ดูเหมือนเรื่องนี้จะยิ่งลุกลามบานปลายหนัก เมื่อมีกระแสข่าวลืออีกว่า ม้า อรนภา อาจจะถูกปลดจาก รายการ 3 แซ่บ ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรประจำมาเนิ่นนานด้วย ซึ่งประเด็นดังกล่าว ก็ได้มีคนเข้าไปถามสั้นๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa ว่า “พี่ม้าจะไม่ได้ออก 3 แซ่บแล้วเหรอฮะ” ด้าน ม้า อรนภา ก็เข้ามาตอบสั้นๆ ว่า “ค่ะ”

1 ม้า อรนภา 2

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคำตอบของพี่ม้า เป็นแค่การตอบรับเฉยๆ หรือ ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการดังกล่าวแล้วจริงๆ คงต้องรอฟังประกาศอย่างเป็นทางการจากรายการ 3 แซ่บ ต่อไป

1 ม้า อรนภา 7

1 ม้า อรนภา 8

3 ม้า อรนภา 6

3 ม้า อรนภา 8

Avatar photo