Entertainment

ม้า อรนภา โดนหลอกด่าไม่รู้ตัว หลังเจอทัวร์ลง ปมโพสต์ด่าเด็กประท้วงโบขาว

ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังโลกโซเชียลมีการแคปข้อความจากเฟซบุ๊ก Ornapa Krisadee ของดารา นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา กฤษฎี แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบสีขาว ที่กระเป๋าหรือตามร่างกาย รวมถึงการ ชูสามนิ้ว ระหว่างเข้าแถวเคารพธงชาติ เพื่อแสดงสัญลักษณ์การรณรงค์ต่อต้านระบบประชาธิปไตยภายใต้การควบคุมของระบบเผด็จการหรืออำนาจทุนนิยม ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต”

3 ม้า อรนภา 12

ทำเอาโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการแสดงความคิดเห็นของ ม้า อรนภา จนส่งผลให้แฮชแท็ก #ม้าอรนภา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นการใช้ถ้อยคำที่รุนแรง และมีทัศนคติในแง่ลบต่อเด็กๆ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้มีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย

3 ม้า อรนภา 4 แก้

3 ม้า อรนภา 5

3 ม้า อรนภา 2

นอกจากนี้ ม้า อรนภา ยังถูกชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยตามเข้ามาถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa จนทำให้เจ้าตัวต้านกระแสไม่ไหวลบภาพล่าสุดที่โดนทัวร์ลงออกไปแล้ว แต่ทั้งนี้ ก็มีคอมเมนต์ที่เหมือนจะเข้ามาชื่นชมเป็นภาษาไทย และมีภาษาเกาหลีต่อท้ายมาด้วย ซึ่ง ม้า อรนภา ก็ส่งอีโมจิขอบคุณกลับไป ขณะที่ชาวเน็ตได้มีการนำข้อความภาษาเกาหลีดังกล่าวไปแปล พบว่าเป็นคำหลอกด่าภาษาไทยอีกด้วย

3 ม้า อรนภา 10

3 ม้า อรนภา 9

3 ม้า อรนภา 3

3 ม้า อรนภา 11

3 ม้า อรนภา 8

3 ม้า อรนภา 7

3 ม้า อรนภา 6

ที่มา #ม้าอรนภา , @maornapa

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo