Entertainment

บอย ปกรณ์ เกริ่นให้แล้ว สัมพันธ์ หน่อง-แพรวา อยากรู้ลึกให้ไปถามเจ้าตัวเอง

ก่อนหน้านี้เพจดัง เจ๊มอย 108 เคยออกมาโพสต์ข้อความที่ลูกเพจสงสัยในความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ว่ากำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า หลังจากที่สังเกตุเห็นว่า ทั้งสองคนมักจะหยอกล้อ พูดคุยกันมุ้งมิ้งผ่านคอมเมนท์บนอินสตาแกรมของอีกฝ่าย ทั้งยังมีภาพที่โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ขณะไปทานอาหารญี่ปุ่น จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไรกันแน่

batch 5 4

กระทั่ง ชาวเน็ตได้จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง เมื่อ หน่อง และ แพรวา ได้โพสต์ภาพจากเซตดำน้ำ หลังจากที่เช็คอินเที่ยวทะเลแสมสารในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ทั้งยังเผยภาพถ่ายจากใต้ท้องทะเลขณะดำน้ำ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นมุมเดียวกันเด๊ะ จนหลายคนคิดว่า หรือทั้งคู่จะผลัดกันเป็นตากล้อง?

batch 30 1batch 31 1 batch 32 4 batch 33 4 batch 34 batch 35 1 batch 36 batch 37 batch 38 2

ล่าสุด ทางด้านพี่ชายอย่างพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

“ก็ไปถามเขาแล้วกัน แล้วแต่สองคนจะนิยามกันเอง เขาก็ไม่เอาดีกว่า ไปถามเขาเอง เรียกว่าไงดี ทุกคนก็เห็นข่าว เหมือนกับว่า เราไม่ได้จะโกหก แต่ว่า พอดีมันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา เราก็เลยไม่รู้ว่าไปพูดเรื่องเขาแล้วจะยังไง แต่ว่าเขาก็สนิทกันแหละ แต่ทีนี้เขาจะยังไงเดี๋ยวไปถามเขาเองดีกว่า ก็เคยเจอ ปกติผมรู้จักกับแพรวาอยู่แล้ว เขานิสัยดี น้องน่ารัก (นักข่าวถามว่า ผ่านไหม) ก็ดูเข้ากับหน่องดี ถามหน่องๆ”

batch 111 batch 41 16

Avatar photo