Entertainment

ลีน่าจัง อดไม่ไหว! อัดคลิปด่ากราด เจนนี่ อย่าทำตัวเนรคุณ ติดหนี้แล้วต้องคืน

ดูท่าว่าจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับมรสุมดราม่าต่างๆ นานาของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถาโถมเข้ามาแบบจุกๆ จนตั้งรับแทบไม่ทัน จากเรื่องเงินๆ ทองๆ ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ลุกลามบานปลายมาจนถึงเรื่องปัญหาหนี้สินของคนในครอบครัว มีคลิปถูกเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้าน และตามมาด้วยคลิปเก่าที่เจ้าตัวพูดถึงเจ้าหนี้ที่มาทวงเงิน แสดงว่ารวยไม่จริง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

6.3

และถึงแม้ว่าเรื่องนี้ สาวเจนนี่ ได้ออกมาขอโทษและพร้อมปรับปรุงตัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังมีคนไม่เห็นด้วย ออกมาต่อว่าและวิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง ลีน่าจัง ที่ได้ออกมาอัดคลิปต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า “เจนนี่ยิ่งกว่าฉลาดแกมโกง พูดออกมาได้ยังไง คนที่ให้ยืมเงินเป็นผู้มีพระคุณ และคนอย่างเจนนี่ถือเป็นคนเนรคุณ จริงๆ เขาให้ยืมไม่ต้องให้เขามาทวงด้วย ตัวเองมีเงินซื้อรถตั้ง 7 คัน ซื้อที่ดินหลายร้อยไร่”

6 ลีน่าจัง 2

“ยอมรับแรกๆ เข้าข้างเจนนี่ว่าเก่ง ทำธุรกิจจนรวย ประหยัด แต่พอเจอเรื่องราวแบบนี้ คนเกลียดทั้งประเทศ ยืมแล้วต้องคืน รวยไม่รวยไม่เกี่ยว อยู่ที่สันดานคน การที่เรายืมเงินแล้วบอกเขารวยไม่จริงและไม่คืนนั้น เท่ากับบอกนิสัยว่าเป็นคนอย่างไร ก่อนหน้านี้อุตส่าห์บอกว่าเป็นคนฉลาด แต่เป็นแกมโกงหัวหมอ อันนี้ถือว่าเนรคุณ คลิปที่ออกมาเท่ากับฆ่าตัวเอง ศิลปินเกิดได้ก็ดับได้ เพลงก็ไม่ได้เพลงอะไร”

Avatar photo