Entertainment

เจนนี่ เชือดนิ่มๆ โพสต์กราบเท้าแม่ แต่เจอชาวเน็ตวิจารณ์บอกให้รักพ่อบ้าง

ยังคงเจอกระแสวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับมรสุมดราม่าหลายเรื่องราวต่างๆ นานาที่ถาโถมเข้ามาแบบจุกๆ จนตั้งรับแทบไม่ทัน อย่างล่าสุด (12 ส.ค.) ในวันแม่แห่งชาติที่เพิ่งผ่านพ้นมาหมาดๆ สาวเจนนี่ ก็ยังคงต้องรับมือกับดราม่าที่พุ่งเข้าใส่อย่างจัง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพกราบเท้าคุณแม่ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า “ที่สุดของใจ ไม่มีใครเท่าท่าน รักแม่ที่สุดในโลกนะคะ อยู่กับหนูไปนานๆ นะ”

2 เจนนี่แม่ 2

แต่ทว่า กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่า “รักพ่อมั่งก็ได้นะ ถ้าไม่มีพ่อจะได้เกิดไหม เขาอยู่กันคนละซีกโลก เขายังตามหาพ่อเลย อยู่ใกล้ๆ ดูแลท่านมั่ง ท่านไม่สบาย ท่านลำบาก อย่าสร้างภาพให้มากนัก” และเจนนี่ ก็ตอบกลับไปตรงๆ ว่า “บางสิ่งบางอย่างหนูไม่ทำออกสื่อ ไม่ได้แปลว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นนะ ถ้าวันนี้หนูเอารูปคู่พ่อมาลง ทุกคนจะคิดว่าหนูสร้างภาพมั้ย”

2 เจนนี่แม่ 9

ซึ่งงานนี้ สาวเจนนี่ เลยออกมาตอบกลับแบบทันควันว่า “บางสิ่งบางอย่างหนูไม่ทำออกสื่อ ไม่ได้แปลว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นนะคะ ถ้าวันนี้หนูเอารูปคู่พ่อ มาลงทุกคนจะคิดว่าหนูสร้างภาพมั้ยคะ” พร้อมด้วยอีโมติคอนหน้าเศร้าและยกมือไหว้ ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา อีกหลายร้อยข้อความ

2 เจนนี่แม่ 8

2 เจนนี่แม่ 6

2 เจนนี่แม่ 7

Avatar photo