Entertainment

แองจี้ เฮสติ้งส์ ขอบคุณทุกความห่วงใย ยันครอบครัวปลอดภัย หลังเผยสภาพบ้านพังยับจากเหตุระเบิด

หลังจากอดีตนางเอกสาวชื่อดัง แองจี้ เฮสติ้งส์ ที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปสร้างครอบครัวกับเศรษฐีบ่อน้ำมันชาวคูเวต ทารีก คาดดูมี ได้โพสต์สภาพห้องพักกลางกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน หลังเกิดเหตุระเบิดรุนแรง บริเวณท่าเรือในกรุงเบรุต เมืองหลวงประเทศเลบานอน แรงระเบิดสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง อาคารบ้านเรือน ยานพาหนะ เสียหายจำนวนมาก

เช่นเดียวกับสภาพภายในบ้านพักของ แองจี้ ที่ข้าวของเครื่องใช้เสียหายอย่างหนัก หน้าต่างกระจกและประตูกระจกแตกกระจาย จนทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่ พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมาก

11 แองจี้ 31

ล่าสุด แองจี้ เฮสติ้งส์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Angie Hastings ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้เธอ พร้อมกับอัปเดตถึงความคืบหน้าว่า จี้ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยค่ะ ที่ส่งความเป็นห่วงเป็นใย ไถ่ถามเข้ามาทุกช่องทาง มีตั้งแต่โทรมา ส่งข้อความมาทั้ง inbox ทั้งไลน์…. เพราะเห็นรูปบ้านจี้จาก FB ส่วนตัวที่ลงไป

ตอนนี้จี้และครอบครัวปลอดภัย สบายดีค่ะ บ้านที่ลงเป็นบ้านที่ใช้พักอาศัยจริงกับครอบครัวที่ Beirut แต่โชคดีที่ตัวจี้ตอนนี้เลี้ยงลูกอยู่คูเวตค่ะ บ้านที่นู่นได้รับความเสียหายจริงตามรูปที่เห็นเลย คือกระจกในบ้านแตกหมด ก็…ได้รับความเสียหายบางส่วน ซึ่งก็ถือว่าเล็กน้อยมากถ้าเทียบกับผู้คน ชาวเมืองที่ประสบเหตุที่นู่นค่ะ ยังไงแล้วจี้ก็ขอฝากกำลังใจผ่านคลิปนี้ไปถึงชาวเลบานอนและใครที่มีเพื่อน หรือคนในครอบครัวที่อยู่ที่นู่นให้ปลอดภัยทุกคนและผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ”

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 1 e1597030483811

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 9

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 8

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 7

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 6

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 5

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 4

3 แองจี้ เฮสติ้งส์ 3

11 แองจี้ 26

11 แองจี้ 27

11 แองจี้ 28

11 แองจี้ 30

11 แองจี้ 29

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo