Entertainment

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์แล้ว! ปมคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลัง ดีเจต้นหอม ออกมาแสดงความคิดเห็น

หลังจากสาวอารมณ์ดีอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tonhorm แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นข่าวเมาท์ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล ว่าด้วยเรื่องของ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ตอนนี้มีข่าวลือว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสอง พร้อมคลอดในอีกไม่กี่วันนี้ โดยระบุว่า

batch 6 37

“เปิดหน้าฟีดข่าวหลายวันมานี่มีแต่ข่าวดาราคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้อง ในหัวดิฉันผุดคำถามขึ้นมาแบบฉับพลัน ท้องแล้วยังไงอ่ะ???? เค้าท้องแล้วทำไม?? เหมือนเป็นเรื่องประหลาดเลยอ่ะ 5555 มึxๆ ดาราเค้าก็มีมดลูก เค้าก็ท้องได้เหมือนบุคคลประชาชนทั่วไป ละเราไม่รู้ว่าเค้าผ่านเส้นทางอะไรมาบ้างกว่าจะมาอยู่จุดนี้ แต่ตราบใดที่เค้าเลือกจะไม่ทำแท้งเก็บลูกเอาไว้เราควรมาร่วมให้กำลังใจคุณแม่ที่กำลังอุ้ม 1 ชีวิตน้อยๆ กันดีกว่ามั้ยคะ

การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมันหนักมากนะคะ ผู้หญิงทุกคนก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แหล่ะ แต่ทุกอย่างอาจเป็นเรื่องของวาสนาแม้เค้าอาจไม่ได้ทำหน้าที่เมียแต่ขอพื้นที่และกำลังใจให้เค้าได้ทำหน้าที่แม่อย่างดีที่สุดดีกว่ามั้ย ด้วยความสัตย์จริงหอมไม่รู้ว่าคนในข่าวคือใคร แต่หอมขอเป็นคนนึงที่ให้กำลังใจคุณแม่นะคะ ไม่รู้ว่าชีวิตต้องผ่านอะไรมา แต่ถ้าเลือกจะเก็บลูกน้อยไว้แล้ว ก็ขอให้คุณแม่เข้มแข็งนะคะเพื่อ 1 ชีวิตที่กำลังเกิดมา ในวันที่เค้าโตเค้าจะได้รู้ว่าแม่ของเค้าเก่งและรักเค้ามากขนาดใหน เป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี่ยงเดี่ยวทุกท่านค่ะ !!!! ❤❤❤❤”

batch 1 28

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 ส.ค.) หนึ่งในคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ถูกพุ่งเป้าพาดพิงถึงอย่าง ซาร่า คาซิงกินี ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์จากเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความภาพเป็นคำพูดของ ต้นหอม ศกุนตลา พร้อมกับแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini โดยระบุว่า

1 ซาร่า 3

“ในฐานะที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน

หน้าที่นี้มันมีคุณค่าและยิ่งใหญ่มาก 🤍

สำหรับผญคนหนึ่งที่ต้องทำหน้าที่พ่อและแม่

บ่มสอนด้วยความรัก ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ กล้าที่กล้าหาญ

ยืนหยัดเพื่อตัวเองและลูก เดินข้ามทุกอย่างไปพร้อมกับลูก

มันไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่เราก็ทำมันเต็มที่อย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้จะทำเพื่อลูกได้ โดยไม่เรียกร้องความสงสารจากใคร

เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีชีวิตที่น่าสงสาร เรามองเห็นคุณค่าในตัวเอง เรามองเห็นพลังในตัวเอง เรา happy กับหน้าที่ของเรา ทุกอย่างหล่อหลอมไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก

สิ่งเดียวทีต้องการจากคนรอบข้าง คือ คำยินดีและกำลังใจ

เพราะวันที่เหน็ดเหนื่อยมันก็มี ทุกอย่างไม่ได้ปูพรมด้วยกลีบกุหลาบ มีสุขและก็มีทุกข์ เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ทุกคน

ไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือพ่อเลี้ยงเดี่ยว คุณมีคุณค่าในตัวคุณเสมอ การเสียสละ การยอมแลกกับอะไรหลายอย่าง

คุณเก่งและกล้าหาญมาก คุณเท่ชะมัดเลย ใจคุณงดงาม 🤍”

1 ซาร่า 6

 

Avatar photo