Entertainment

แซ่บมากพี่สาว! มิ้นท์ ณัฐวรา เปลือยท่อนบน โนบรา เข้าฉากถ่ายซีนถวายตัว

ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมอยู่ๆ อุณหภูมิประเทศไทยก็พุ่งสูงขึ้น จนแทบลุกเป็นไฟ ที่แท้ก็เป็นเพราะความแซ่บของนางเอกสาวสวย “มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา” กับลุคล่าสุดที่ทำให้หลายคนถึงกับใจสั่น!

หลังจากที่นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเธอได้รับบทเป็น ม่านฟ้า ในละครเรื่อง “ภูตรัตติกาล” ซึ่งซีนล่าสุด มิ้นท์ ต้องถ่ายทำฉากสำคัญ เป็นซีนที่เจ้าตัวต้องฉากถวายให้กับ เจ้าหลวงคำเมือง ซึ่งรับบทโดยพระเอกหนุ่ม “โอม-อัชชา นามปาน” หลังจากที่ตะลึงในความงามของม่านฟ้าเนื่องจากมีอาการเมาสุราจนอดใจไม่ไหว

ฉากนี้เรียกได้ว่า เป็นฉากที่ มิ้นท์ ทุ่มทุนสุดตัว ทั้งหน้าผมและเสื้อผ้า จัดเต็มมาก โดยเธอได้สวมชุดแนงเชียงตุง ไทยลื้อ ของทางภาคเหนือ แต่ที่ทำเอาหลายคนฮือฮา คงจะหนีไม่ท่อนบนที่เป็นเสื้อคลุมซีทรู เปลือยอก โนบรา เผยแผ่นหลังสุดเซ็กซี่ เพิ่มระดับความแซ่บให้ถึงพริกถึงขิงเข้าไปอีก บอกเลยว่า ปังไม่ไหว งานนี้แฟนๆ ของสาวมิ้นท์สามารถรอติดตามฉากดังกล่าวได้ในละคร “ภูตรัตติกาล” ในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 พูดเลยว่า แซ่บแบบพริกสิบเม็ดขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้แล้ว!

batch 5 164 batch 6 141 batch 4 154 batch 33 9 batch 2 129 batch 1 191

Avatar photo