Entertainment

เห็นใจเลย! ใหม่ สุคนธวา นั่งรถเที่ยวสวนสัตว์ ดูไปมือกุมท้องไป อีกมือถือของเปรี้ยว-ยาดม

ยังคงออกมาอัพเดทการตั้งท้องให้แฟนๆ ได้ทราบกันเป็นระยะเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ข้อความเผยอาการแพ้ท้องที่ทำให้อาเจียนจนมีเลือดผสม สิวเห่อ หน้าพัง ผมร่วง เรียกได้ว่าแพ้แทบทุกอย่าง แต่ ใหม่ ก็บอกว่า เธอพร้อมที่จะสละความสวยและเสียสละเพื่อลูกได้เสมอ

ปัจจุบัน ใหม่ มีอายุครรภ์ได้ประมาณ 21 สัปดาห์ กับอีก 5 วันแล้ว งานนี้คุณสามีอย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ เลยขอทำหน้าที่สามีที่ดี ชวนใหม่ออกมาทานข้าวนอกบ้าน เปิดหูเปิดตาบ้าง หลังจากที่อยู่แต่ในบ้าน อยู่แต่ในห้องนอนมานาน

batch 3 105

นอกจากนี้ ดีเจต้น ยังพา ใหม่ นั่งรถเที่ยวทริปชมสัตว์ที่ซาฟารีเวิลด์ ถึงแม้ว่าเธอจะยังคงมีอาการแพ้ท้อง ดูไปกุมท้องไป แถมยังมึนหัว ปวดตัว ปวดหลัง แต่เพราะความตั้งใจของคุณสามีที่อยากจะพาเธอมาดูสัตว์ เธอเลยฮึ๊บสู้นั่งดูสัตว์จนจบทริป โดยได้ตัวช่วยอย่างของมะขามเปรี้ยวกับยาดมนั่นเอง

“พ่อๆพาแม่ๆกับลูกชาย มาซาฟารีเวิลด์ พามาเปิดโลก และพามาดูแรด ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อๆคิดอะไร? ด่าทางอ้อมป่ะเนี่ยะ😂😅 #นั่งรถเป็นคุณนาย #สภาพร่างเป็นอีแจ๋ว มือก็ถือมะขามแก้แพ้ท้องไปด้วย55”

batch 1 166

“ดูไปก็กุมท้องไป เจ็บท้องนะ มึนหัวนะ เวียนหัวนะ ปวดตัวนะ ปวดหลังนะ จะอ้วกนะ อึนมาก แต่เห็นความพยายามที่พ่อๆตั้งใจพาแม่ๆมาดูสัตว์ ก็ฮึ๊บที่จะนั่งรถยาวๆต่อ หนทางในการดูสัตว์ มันช่างลุ้นเหลือเกิน เพลียเพราะทางนี่แหละ แม่จะอ้วก🤮😅👶555 ตาก็ดูสัตว์ หูก็ฟังเพลงโมสาร์ทไปด้วย ขอบคุณพ่อๆที่พยายามให้แม่ๆไม่เครียดทุกอย่างเพื่อลูกชายนะครับ🙏”

batch 2 110 batch 11 15 batch 12 9 batch 5 136 batch 6 118

Avatar photo