Entertainment

งามแบบไทย! ‘ใหม่ ดาวิกา’ สวมผ้าซิ่น แมทช์กระเป๋ากุชชี่ ชมพระปรางค์วัดอรุณฯ

เจอกี่ทีกี่ทีก็สวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ นักแสดงสาวระดับต้นๆ ของเมืองไทย แม้ว่าใหม่จะเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่น ถึงขนาดไปอัพเดทเทรนด์ไกลถึงประเทศฝรั่งเศสเมื่อช่วงปารีสแฟชั่นวีคที่ผ่านมา แต่ถ้าเป็นเรื่องสไตล์เสื้อผ้าที่เธอใส่ เธอก็ไม่ได้เน้นว่าต้องเป็นแนวแฟชั่นสุดหรูแบรนด์เนมเท่านั้น เพราะเจ้าตัวสนุกกับการแต่งตัวเลยชอบหยิบจับนั่นนี่มาเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ เราเลยได้เห็นเธอในหลายลุคหลายสไตล์มากๆ แถมยังไม่พลาดที่จะแชะภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวอัปเดตกับแฟนๆ เป็นประจำ

และในช่วงที่ไทยกำลังเผชิญวิกฤตเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากสถานการณ์โควิด-19 ใหม่เลยขอจับจ่ายท่องเที่ยวไทย เพื่อให้เศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง กับแฮชแท็ก #ดาวินักท่องเที่ยว โดยครั้งล่าสุด ใหม่ ได้สวมผ้าซิ่นพร้อมเข็มขัดเงินตามแบบฉบับหญิงไทย แมทช์กับกระเป๋าแบรนด์เนมหรูกุชชี่ ดูเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อเดินทางไปยัง วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง) วัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย งานนี้เจ้าตัวไม่พลาดแชะรูปจัดเต็มมาฝากแฟนๆ บนอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความไว้ว่า

“#ดาวินักท่องเที่ยว 😽📸💖 รูปเยอะจริงๆๆงื้อออออ” และ “กว่าจะได้รูปดีๆยากเหลือเกินคร่า🤣 #ดาวินักท่องเที่ยว 💖”

งานนี้บอกเลยว่า สวยปังทุกซ็อตจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าเสียเวลา ตามไปชมภาพเซตนี้ของ ใหม่ ดาวิกา กันเลยดีกว่า!

batch 1 162 batch 2 107 batch 3 102 batch 4 126 batch 5 131 batch 6 112 batch 7 91 batch 8 71 batch 9 53 batch 14 11 batch 11 21 batch 13 13 batch 12 19 batch 10 33

Avatar photo