Entertainment

ขยี้ตาแปป! น้องปีใหม่ เผลอแปปเดียวดูเป็นสาวแล้ว คอนเฟิร์มสวยไม่แพ้แม่แอฟ

ถ้าพูดถึงคู่แม่ลูกขวัญใจคนไทย เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่นึกถึงคู่ของคุณแม่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ คู่แม่ลูกสุดซี้ที่มักจะมีโมเมนท์อยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด แถมนับวันความน่ารักของ นัองปีใหม่ ก็ยิ่งทำให้พี่ๆ หลายคนใจละลาย ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นเด็กฉลาด เรียนรู้ไว แถมยังฉายแววความเป็นซุปตาร์ตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย เชื่อว่าอนาคตถ้าเจ้าตัวชอบและที่บ้านไฟเขียวก็สามารถเข้าวงการได้แบบสบายๆ

batch 7 80

ส่วนเรื่องความสวยไม่ต้องห่วง เพราะนับวัน น้องปีใหม่ เริ่มมีพัฒนาการสวยขึ้นเรื่อยๆ ตามวัย อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้แต่งชุดสวย ทำผมม้วนลอน แต่งหน้าเบาๆ เพื่อออกงานอีเว้นท์ แต่บอกเลยว่า ทำเอาหลายคนถึงกับขอขยี้ตาแปป เพราะเผลอแปปเดียว น้องปีใหม่ ดูโตเป็นสาวกว่าเดิมเยอะมาก ทั้งสวยและน่ารักสมกับเป็นลูกแม่แอฟจริงๆ

โดยทางช่างแต่งหน้าได้โพสต์ภาพของน้องปีใหม่ พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “แจกความสดใสค่ะ คุณหนูปีขี้แกล้ง #เหมือนคุณญาญ่ากับคุณตุ๊ยตุ่ยรวมอยู่ด้วยกันในร่างนี้555 #แม่บิวผัดแป้งป้าเปิ้ลติดกิ๊ป รักน้ะค้ะคนดี @aff_taksaorn @ple_theerada @plepattra888” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ชมกันเป็นจำนวนมาก

batch 1 149 batch 2 89 batch 3 87 batch 4 50 batch 5 119 batch 6 101

Avatar photo