Entertainment

จับตาสัมพันธ์! ท็อป-หยดน้ำ ฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี หลังโดนโยงข่าวเมาท์แม่ชอบขอ

ทำเอาหลายคนจับตา สำหรับคู่รักที่ตั้งแต่เปิดตัวมาก็หวานกันตลอดอย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ กับแฟนสาว หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวของนักแสดงดังรุ่นใหญ่ ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และ ขวัญฤดี กลมกล่อม ที่ฝ่ายชายเพิ่งโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงสุดหวานไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ รูปคู่ทั้งหมดในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงก็หายไป อีกทั้งเจ้าตัวยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของฝ่ายชายด้วย

1 ท็อป หยดน้ำ 11

1 ท็อป หยดน้ำ 14

เท่านั้นยังไม่พอ หยดน้ำ ยังได้โพสต์ข้อความในทำนองเศร้าๆ อาทิ “She was just another broken doll” และ “Fall back in love with myself, this world, and life again!” ขณะที่ทางฝั่งของ หนุ่มท็อป เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมก็พบว่า เจ้าตัวยังคงไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ และยังมีภาพของแฟนสาวอยู่เช่นเดิม

1 ท็อป หยดน้ำ 4

1 ท็อป หยดน้ำ 12

1 ท็อป หยดน้ำ 16

1 ท็อป หยดน้ำ 15

1 ท็อป หยดน้ำ 13

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งตกเป็นประเด็น ถูกโยงชื่อเอี่ยวข่าวเมาท์เกี่ยวกับอดีตคู่รักซุปตาร์ที่เคยคบกัน ตอนแรกก็จบกันด้วยดี ไม่โยนขี้ สาดโคลน แต่เรื่องดันมาโป๊ะเพราะสาวตาคมแฟนใหม่ฝ่ายชายโคจรมาร่วมงานกับนางเอกสาว แล้วเล่าให้นางเอกสาวฟังว่าแม่ของพระเอกหนุ่มชอบขอให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ทั้งๆ ที่บ้านฝ่ายชายก็มีฐานะ กระทั่งต่อมา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อดีตแฟนสาวของ ท็อป จรณ ได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าแม่ของฝ่ายชายไม่เคยมาขอแบรนด์เนมตามกระแสเมาท์

1 ท็อป หยดน้ำ 8

1 ท็อป หยดน้ำ 5

1 ท็อป หยดน้ำ 9

1 ท็อป หยดน้ำ 6

1 ท็อป หยดน้ำ 10

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo