Entertainment

เช็กคำตอบ ใบเฟิร์น ดราม่าข่าวเมาท์ แม่แฟนเก่าชอบให้เปย์ แถมแฟนใหม่ยังโดนด้วย!?

หลังจากมีข่าวเมาท์เกี่ยวกับอดีตคู่รักพระเอก-นางเอกที่เคยคบกัน ตอนแรกก็จบกันด้วยดี ไม่โยนขี้ สาดโคลน แต่เรื่องดันมาโป๊ะเพราะสาวตาคมแฟนใหม่ฝ่ายชายโคจรมาร่วมงานกับนางเอกสาว แล้วเล่าให้นางเอกสาวฟังว่าแม่ของพระเอกหนุ่มชอบขอให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ทั้งๆ ที่บ้านฝ่ายชายก็มีฐานะ ทำเอาอดีตแฟนสาวได้ยินถึงกับขึ้น สาธยายถึงวีรกรรมของครอบครัวพระเอกหนุ่ม เพราะตัวเองก็เจอแบบนี้มาเหมือนกัน ท่ามกลางชาวเน็ตที่ออกมาทายอักษรย่อกันรัวๆ โดยส่วนใหญ่ต่างพุ่งเป้าไปที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับอดีตแฟนหนุ่ม ท็อป จรณ

2 ใบเฟิร์น 4

ล่าสุด (22 ก.ค.) นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

-ตนเห็นข่าวแล้ว ต้องบอกก่อนว่าถ้าหากมันเป็นเรื่องของตน รายละเอียดทั้งหมดที่ถูกเขียนขึ้นในข่าวไม่เป็นความจริง และถึงแม้เรื่องนี้มันจะผ่านมานานแล้ว แต่ตนก็อยากจะขอยืนยันคำตอบเดิมเหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้วอีกครั้งว่า เรื่องทั้งหมดที่จบลง มันจบลงแค่ระหว่างแฟนกับตน ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่เลย

-ตนรู้สึกไม่สบายใจที่จะมีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง และก็เชื่อว่าฝั่งเขาก็คงจะรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน

-ถามว่าเบื่อไหมที่ถูกโยง ตนไม่ได้เบื่อ แต่ไม่คาดคิดมากกว่าว่ามันจะมีอีก เพราะมันนานแล้ว แต่ก็โชคดีแล้วที่วันนี้ได้มีโอกาสออกมาบอกว่ามันไม่เป็นความจริง

2 ใบเฟิร์น 5

-ตอนนั้นตอนที่เรายังคบกัน คุณแม่ท่านก็น่ารักกับตนมาก และก็ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่คุณแม่จะขอให้ตนซื้ออะไรให้

-สาเหตุที่เราโดนโยงอาจเป็นเพราะตอนนี้เรากับคุณแม่ของแฟนใหม่ฝ่ายชายกำลังร่วมงานกัน รับบทเป็นแม่ลูกกัน แต่เวลาที่เราคุยกันในกองเราก็คุยกันเรื่องทั่วไป ไม่ได้มีการพาดพิงหรืออะไรใดๆ ใครเลย

-ตัวเราเองยังไม่ได้คุยกับฝ่ายชายถึงเรื่องนี้ ตอนนี้เคลียร์กับชาวเน็ตก่อนดีกว่า คือเราไม่เคยติดต่อกันเลย ไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกันได้เจอกันได้

-สถานะหัวใจของเราตอนนี้ “โสดค่ะ โสดจริงๆ ไม่มีจริงๆ ค่ะ ซึ่งหนูก็ไม่ได้ปิดนะคะ แต่หนูไม่ได้เจอใครเลย เอาไว้ในอนาคตมั้งค่ะหนูอาจจะได้เจอกับใครสักคน”

2 ใบเฟิร์น 6

2 ใบเฟิร์น 3

2 ใบเฟิร์น 2

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo