Entertainment

เก๋กรุบ! นท เดอะสตาร์ กับแฟชั่นสะท้อนสังคม รีไซเคิลฝาขวด ผุดไอเดียผมเปียสุดปัง

เป็นอีกหนึ่งสาวอินดี้ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจนมาก สำหรับนักร้องสาว “นท พนายางกูร” หรือ นท เดอะสตาร์ แม้ว่าช่วงหลังมานี้เจ้าตัวจะห่างหายไปจากวงการบันเทิง เพื่อหันไปทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีงานดีเจเดินสายโชว์ฝีมือตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ นท ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบในเรื่องของการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ เราจึงได้เห็นเธอมักจะไปโผล่อยู่ที่ทะเลบ่อยๆ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็เพิ่งจะไปเที่ยวทะเลที่เกาะเต่า และด้วยความที่เป็นสาวอนุรักษ์เรื่องสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เธอจึงสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ นำสิ่งของหรือขยะที่คนทิ้งไว้ริมชายหาด มาทำเป็นตัวเต่า ทั้งยังนำฝาขวดมาถักผมเปีย กลายเป็นแฟชั่นสุดเก๋ แต่ยังคงสะท้อนสังคมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ นท ยังได้ระบุข้อความภาษาอังกฤษกำกับภาพไว้ว่า “Recycled hair props from the trash we collected at the beach in the morning(อุปกรณ์ทำผมที่รีไซเคิลมาจากขยะที่เรารวบรวมที่ชายหาดเมื่อเช้านี้) Styled by @erictobua and yess we already sanitized everything 🙂 #ReduceReuseRecycle @highonyourownsupply”

batch 1 100 batch 6 70 batch 7 55 batch 2 69 batch 3 72 batch 4 31 batch 5 19 batch 8 43

Avatar photo