Entertainment

แฟนๆ ฮือฮา! เก่ง ธชย ลงคลิปหวานกับหนุ่มหน้าใสถี่ – พาไหว้แม่ ล่าสุด เจ้าตัวเคลียร์แล้ว?

ทำเอาหลายคนจับตามองกันยกใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ เก่ง – ธชย ประทุมวรรณ ที่ช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวโพสต์คลิปหวานมุ้งมิ้งกับ โฮม หนุ่มหล่อหน้าใสอยู่บ่อยๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นเป็นอะไรกัน

9 เก่ง ธชย 8

9 เก่ง ธชย 9

โดย เก่ง ธชย ได้โพสต์คลิปพา โฮม ไปสวัสดีคุณแม่ที่ยกมือรับไหว้ด้วยความอึ้งเล็กน้อย แต่ยังคงมีรอยยิ้ม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แม่มีอะไรให้ดู” และยังมีอีกหลายคลิปที่เจ้าตัวได้โพสต์เอาไว้ ทั้งหยอกล้อกันมุ้งมิ้ง ร้องเพลงด้วยกันเขียนแคปชั่นซึ้งว่า “แก่ก็รักเป็น” หรือจะเป็นการนำกระดาษพับรูปหัวใจมายัดใส่มืออีกฝ่าย รวมไปถึงคลิปที่ถ่ายด้านหลังของ โฮม แล้วเรียกให้มานอนข้างๆ ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่พิธีกรชื่อดังอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เปิดตัวแล้วใช่ไหม”

9 เก่ง ธชย 7
9 เก่ง ธชย 6
9 เก่ง ธชย 5
9 เก่ง ธชย 4

และโพสต์ล่าสุด (9 ก.ค.) ก็ยิ่งทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก กับคลิปที่เจ้าตัว แอบหยิบโทรศัพท์ของ โฮม มาปลดล็อกพร้อมแคปชั่น “วิธีแอบเปิดโทรศัพท์… นะครับ” แต่ในคลิปนักร้องหนุ่มได้พูดว่า “วิธีแอบเปิดโทรศัพท์ แฟน นะครับ”

9 เก่ง ธชย 2
9 เก่ง ธชย 3

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (9 ก.ค.) เก่ง ธชย ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับหนุ่มหน้าใสคนนี้ผ่านทางสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยยืนยันว่าน้องในคลิปเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นคอนเทนต์ที่ถ่ายลงใน Tiktok เฉยๆ และถ่ายเอาไว้นานแล้ว แค่ถ่ายเล่นกันธรรมดา ซึ่งชายตนเป็นคนโพสต์ เนื่องจากที่ผ่านมาเราไปถือศีลที่อุดรธานีมา 9 วัน เพิ่งออกมาวันนี้เลย (9 ก.ค.) ไม่ได้แตะโซเชียลเลย ยืนยันว่าผมแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Avatar photo