Entertainment

เมาท์แรงมาก! นางร้ายเมาแล้วอ่อยผู้กลางผับ ดีกรีเศรษฐีภาคเหนือ ไม่เเคร์สายตาเมีย?

มีเรื่องราวกอสซิปมาเมาท์มอยให้ลูกเพจได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (7 ก.ค.) ได้ออกเสิร์ฟเผือกร้อนๆ ว่าด้วยเรื่องของนางร้ายคนหนึ่งที่ไปเที่ยวพักผ่อนแถวๆ ทางภาคเหนือ เมาแล้วดันไปอ่อยหนุ่มดีกรีเศรษฐีภาคเหนือกลางผับ โดยไม่แคร์สายตาเมียเขา จนเพื่อต้องรีบมาพากลับโต๊ะ!?

“**ว่ากันด้วยเรื่อง.. นางร้ายคู่อริอิแมว..เมาแล้วอ่อยผู้กลางผับ

-นางร้ายรายนี้ไปเที่ยวแถวทางเหนือมาแหละ กลางวันกินกาแฟ กลางคืนแ*กแอลกอฮอล์..อันนี้ถือเป็นเรื่องปกติของปุถุชน

-แต่สิ่งที่น่าขนลุกของคนสาธารณะไปไหนมาไหน ก็ต้องระวังและเจียมตัว เพราะคนอาจจะจำได้ เช่นเดียวกับนางร้ายรายนี้ ที่ทำตัวเสเพล เตร็ดเตร่ตามผับ เมายั่วยกแก้วไม่เท่าไหร่ แต่เมาแล้วส่งสายตาอ่อยผู้ชายของคนมีแฟน.. มันน่าหยิกให้..ขาด

-เรื่องของเรื่องชีไปกะเพื่อนสาวเนี่ยแหละ แต่ด้วยความที่คงอยากจะเช็คเรทติ้ง แรกๆ หนุ่มๆ ก็เข้ามาชนแก้วเอง นางก็ทำเชิดหยิ่ง กูเป็นดารานะ อย่ามายุ่ง

-แต่เมื่อเจ้าของผับแนะนำว่า ผู้ชายคนนึง ที่มาขอชนแก้ว เป็นคนรวยแห่งย่านทางเหนือ นางก็ส่งยิ้มระทวยทันที แก้วแรกไม่เป็นไร แก้วต่อไป เดินไปชนถึงโต๊ะ โดยไม่แคร์เลยว่า ชะนีที่ขึ้นชื่อว่าเมียผู้ชายคนนั้น ยืนเขม่นมองหน้าอยู่

-ด้วยความที่นางน่าจะเมา นางเลยเต้นร่อน สีๆ ผู้ชายคนนั้นต่อหน้าเมีย ที่นางคงคิดว่า..แค่เพื่อนร่วมโต๊ะนั่นแหละ จนเพื่อนสาวต้องรีบมาพากลับโต๊ะแทบไม่ทัน..

-แต่น่าจะเล่นผิดคนเพราะชะนีเมียหึงขึ้นหน้า รายงานกูมาแบบไม่กลัวโดนฟ้องกันเลยค่า”

งานนี้ ทำเอาลูกเพจขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย ซึ่งก็มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อข่าวเมาท์ดังกล่าว รวมถึงทายอักษรย่อ ปล่อยคำใบ้กันอย่างเป็นจริงเป็นจัง ว่านางร้ายคนนี้คือใครกัน?

5 เจ๊มอย นางร้าย 1 แก้

 

Avatar photo