Entertainment

จีมิน ตัดสินใจออกจากวง AOA หลัง มินอา เผยเคยคิดสั้น ถูกรังแกเกือบสิบปี

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัด FNC Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า จีมิน จะออกจาก AOA โดนคำแถลงการณ์ มีดังต่อไปนี้:

“นี่คือ FNC Entertainment

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับคนจำนวนมาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ จีมิน ที่เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไม่นานมานี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว จีมิน ได้ตัดสินใจออกจาก AOA และจะหยุดดำเนินกิจกรรมในอุตสาหกรรมวงการบันเทิงทั้งหมด

นอกจากนี้ ในฐานะต้นสังกัดเราขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ และเราจะใจใส่อย่างเต็มที่กับการดูแลศิลปินของเรา [ในอนาคต] เราต้องขออภัยต่อเรื่องราวเหล่านี้ที่ทำให้เกิดความกังวลอีกครั้ง”

batch 4 28
จีมิน อดีตหัวหน้าวง AOA

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มินอา อดีตสมาชิก AOA ได้โพสต์ข้อความบน Instagram ส่วนตัวเพื่อแชร์เรื่องราวต่างๆ ที่กระทบต่อจิตใจของเธอมายาวนานนับ 10 ปี โดยมีความเกี่ยวข้องกับหัวหน้าวง จีมิน เธอเผยว่า เธอถูกเพื่อนร่วมวงรังแกมานานหลายปีในช่วงเวลาที่ยังอยู่ในวง AOA ทั้งยังเผยอีกว่า เธอเคยคิดสั้นและกรีดข้อมือตัวเอง

batch 1 14

ต่อมา มินอา เปิดเผยว่า จีมินและผู้จัดการได้เดินทางมาหาเธอเพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหา พร้อมทั้งกล่าวขอโทษหลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆ

batch 3 24
มินอา อดีตสมาชิกวง AOA

นอกจากการขอโทษ มินอา ด้วยตัวเองแล้ว จีมิน ยังได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อสาธารณะใน Instagram ส่วนตัว เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และได้ตัดสินใจออกจากวงในที่สุด

batch 5 24 batch 6 17 batch 7 14 batch 8 8

Avatar photo