Entertainment

แต้ว-ไฮโซณัย โดนพุ่งเป้า! เพจดังเมาท์นางเอกหน้าหวานจับมือกระหนุงกระหนิงไฮโซหน้าตี๋

มีข่าวเมาท์มอยมาให้ขาเผือกได้ตามสืบกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด ได้ออกมาเล่าว่าไปเจอนางเอกหน้าหวานกับไฮโซหน้าตี๋ที่มีข่าวว่ากำลังจีบกันอยู่ เดินจับมือกระหนุงกระหนิงแทบสิงกัน แถวๆ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งดูจากความสนิทสนมแนบชิดกันขนาดนั้น คู่นี้น่าจะเลื่อนสถานะกันแล้วแน่ๆ

2 แต้ว ไฮโซณัย 9

“เมื่อกี้เจอนางเอกหน้าหวาน กับไฮโซฯ หน้าตี๋แถว รพ.กรุงเทพ ด้วยแหละ ตอนมีข่าวกับไฮโซฯ แรกๆ นึกว่าเค้าแค่จีบกันขำๆ แต่วันนี้เห็นจับมือกันหนุงหนิง เดินแทบสิงกันขนาดนั้น..เลื่อนสถานะแล้วแน่ๆนางเอกใส่เสื้อกล้าม คลุมแจ็คเกต ส่วนไฮโซฯ เชิ้ตขาว ตัวจริงดูดีกว่าในรูปเหอะ ชนิดหล่อทะลุแมสไปเลย”

“ปล.ดีใจด้วย คนจะรักกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องของเวลา การมูฟออนไวเป็นเรื่องของความคลิกกัน นี่ถ้าพวกเมิงไม่จ้องด่านางนะ กูว่าป่านนี้นางเปิดตัวไฮโซฯ ไปแล้วล่ะ หวานซะขนาดนั้น!!”

งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันสนั่น โดยส่วนใหญ่ต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และไฮโซหน้าตี๋สุดหล่ออย่าง ไฮโซณัย – ประณัย พรประภา ที่มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข่าวเมาท์ที่ทางเพจหมายถึงจะใช่คู่นี้หรือไม่ และทั้งสองคนนั้นได้เลื่อนสถานะกันแล้วหรือยัง คงต้องตามลุ้นกันต่อไป

2 แต้ว ไฮโซณัย 8 2 แต้ว ไฮโซณัย 7 2 แต้ว ไฮโซณัย 6 2 แต้ว ไฮโซณัย 5

ที่มา เจ๊มอย 108

Avatar photo