Lifestyle

‘สิตางศุ์’ ตอก ‘ลีน่า จัง’ หน้าสั่นหลังโดนวิจารณ์แรง ลั่นไม่โกรธ!! คนบ้าด้วยกันแต่เจอหน้าจะตบให้หัวคะมำ

“สิตางศุ์” ตอก “ลีน่า จัง” หน้าสั่น หลังโดนวิจารณ์แรงหน้าปรุ ให้ไปฉีดโบท็อกซ์ด่วน ลั่นไม่โกรธ!! คนบ้าด้วยกันแต่เจอหน้าจะตบให้คว่ำ ขัดขาให้ล้มกลิ้งเป็นลูกขนุน

กรณี ‘ลีน่า จัง’ ได้ออกมา ไลฟ์สด วิจารณ์หนังเรื่องใหม่ พจมานสว่างคาตา ของ พชร์ อานนท์ ที่ได้เข้าฉายหลัง คลายล็อคโรงภาพยนตร์ จากโควิด-19 ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีโอกาสไม่ทำเงิน และเตรียมเจ๊งแน่นอน เนื้อหาและส่วนใหญ่เธอนั้นได้วิจารณ์ไปถึง “สิตางศุ์ บัวทอง” เจ้าของวลีดัง “ส้มหยุด”

 

ลีนา จัง

จาก ไลฟ์สด ลีน่า จัง กล่าวว่า “คนไม่เข้าไปดูในโรงหนังแน่นอน ไม่มีคนดูหรอก เจ๊ง เจ๊ง เจ๊งๆๆๆ อย่างเดียว มีเคล็ดลับ ถ้าไม่อยากให้หนังเจ๊งต้องรีบพา สิตางศุ์ ไปฉีดโบท๊อกซ์ฮูเจลด่วน และพา อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ไปฉีดโบท๊อกซ์ด่วน พอหน้าสวยคนเค้าจะได้ตะลึง ส้มหยุดโกหกตอแหล จนรัฐบาลเค้าไม่ชอบกัน จะให้ปลดภาพออกจากฝาผนังวัด เพราะมันเป็นการงมงาย ล้างสมองประชาชน ทำให้ประชาชนโง่กันทั้งประเทศ”

“ตอนนี้ไปดูหนังแล้วไม่มีความสุข มีเชื้อโรค แล้วจะติดเชื้อโรค มีแต่เชื้อรา คุ้มมั้ยล่ะคุณผู้ชม คิดว่ามันคุ้มมั้ย ไม่มีคนดูหรอกพชร์ ตัว_ึงเองออกมายืนแถลง 5 นาที ยังหายใจไม่ออกเลย ขอถอดแมส ขอถอดแว่นตา สิตางศุ์ว่าไง เดี๋ยวจะพาไปฉีด อาจารย์ยิ่งศักดิ์ว่าไง ประยุทธ์ว่าไง จะพาไปฉีดโบท๊อกฮูเจล ติดต่อมาเลยเดี๋ยวจะพาไป”

สิตางค์

ล่าสุด สิตางศุ์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ความจริงก็ไม่ว่าอะไรหรอก แต่เจอตัวจะตบ คือตัวเท่าลูก_มานะ เขาก็ว่าง แต่แกก็ดี ไปไหนก็ไปคนเดียว แล้วก็ปากอย่างนี้ เขาก็ยังคุยไลน์กันอยู่ เขาก็ส่งยานวด เขาทำสมุนไพร คือจะด่าอะไรก็ช่างมันเถอะ แต่ถ้าจะให้แม่ด่ากลับ ขอแสนนึง เพราะเขาชอบทำข่าว ทีคนอื่นมันยังจ่ายเป็นแสน เราทำข่าวทะเลาะกันอะ อันนี้ยังคุยกันอยู่ในไลน์ ไม่มีปัญหา”

“คือแกว่างไง เป็นคนแบบไม่มีใครสนใจ ก็เข้าไปด่าแกหน่อย แกชอบ พวกโรคจิตอ่ะ แต่ฉันไม่มีเวลาเล่นด้วยนะ บอกว่าแม่ลีน่าไปเล่นแถวถัง_ี้ไป ถ้าจะให้แม่ด่าด้วย ก็ขอแสนนึง เหมือนเรื่องอื่นๆ ที่หล่อนจ้างเขาทำข่าวอ่ะ หล่อนรวย ช่างหล่อนเถอะ แต่เจอหน้าฉันจะตบให้หัวคะมำเลยนะ นี่เดินขัดขาก็ล้มกลิ้งเป็นลูกขนุนแล้ว คือปล่อยแกเหอะ ดูจากอายุขัยแล้วคงอยู่อีกไม่กี่ปี แต่เดี๋ยวก็เจอกัน บอกแม่ลีน่าด้วย ว่าน้ำมันนวดหมดแล้ว ส่งมาด้วย แกส่งมาให้ตลอดแหละ”

พจมาน

“ไม่มีโกรธ ก็คนบ้าด้วยกันนั่นแหละ แต่เจอหน้าก็จะตบให้คว่ำเลยนะ แต่ต้องจ่ายฉันนะ ถ้าจะให้ทะเลาะด้วยเอาไว้ฉันจ่ายเงินเวลาหล่อนโดนตบตามข้างถนนดีกว่า ปากอย่างนี้ แล้วตัวเท่าลูกหมาจริง ๆ นะ น่ารัก ทำอะไรก็ไม่โกรธเขาหรอก ฉันเป็นคนไม่ค่อยโกรธใคร เพราะดูอายุแล้ว ก็คงอยู่ด่าคนอื่นได้ไม่กี่ปีหรอก เราจะไปโกรธเขาทำไม”

ขอบคุณ ภาพจากข่าวช่อง One HD 31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight