Entertainment

เพจดังเผยแชทลูกค้า แฉคนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม พอเอาไปเช็ก ดันเจอของปลอม

มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (10 มิ.ย.) ได้ออกมาเผยภาพแชทของลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากคนดัง พร้อมข้อความว่า “ยังหาแจ้งความกันไม่หยุดหย่อน.. เมื่อคนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม ลูกค้าก็ดันเอากระเป๋าไปเช็กว่า ปลอมรึเปล่า ? สุดท้ายโป๊ะ ปลอมเฉย แจ้งความแม่มเรย กี่คนแล้วที่แจ้งความ.. ใจดีกับแม่บ้างนะ สงสารแม่ !!”

6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 9

โดยแชทดังกล่าว ด้านหนึ่งได้บอกว่า พอดีในกลุ่มมีเซ็นมอบอำนาจให้พี่คนหนึ่งที่มีเลขาดำเนินการให้ เพื่อส่งเรื่องถึง สคบ. ส่วนอีกด้านก็บอกว่า เดี๋ยวคุณแม่พาไปแจ้งความ แต่อยากส่งไปให้…ดูก่อน เพราะเขาบอกถ้าปลอมให้แจ้งเขาจะรับผิดชอบ อยากรู้ว่าจะว่ายังไง ซึ่งผลกระเป๋าที่ออกมาก็พบว่าเป็นของปลอม

6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 8

6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 7

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็เห็นด้วยว่าควรแจ้งความเอาเรื่อง บอกว่าจะมาอ้างว่าไม่รู้ไม่ได้ เพราะเป็นแม่ค้า ก่อนขาย ควรตรวจสอบรีเช็คให้ดีก่อนนำมาขาย เพื่อจะได้ไม่เสียชื่อตัวเอง แถมยังบอกอีกว่าคนดังรายนี้มีข่าวว่าใช้ของปลอมมาตั้งนานแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่จะไม่เจอของปลอมปะปนมาขาย

6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 6 6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 5 6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 4 6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 3 6 คนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม 2

Avatar photo