Entertainment

บุ๋ม ช็อก! เต๋า เมาท์พระเอกดัง อยู่กินกับผจก.ส่วนตัว – นักแสดง(ทำ)หน้าใหม่โดนผัวกิ๊กฟ้อง

มีเรื่องราวร้อนๆ ของคนในวงการบันเทิงมาเสิร์ฟให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ที่ล่าสุด ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยแซ่บๆ ผ่านรายการ เคลียร์ให้จบ ทางช่อง New18 โดยมีพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเทปนี้เป็นเรื่องราวของ พระเอกดังอยู่กินกับผู้จัดการส่วนตัว และ นักแสดงหน้าใหม่(ทำหน้ามาใหม่)เตรียมถูกสามีของกิ๊กฟ้องเรียกทรัพย์สินคืน

12 เต๋า 4

คนแรกเป็นพระเอกดัง มีชื่อเล่นตัวเดียว ขาว นมชมพู๊ชมพู เป็นคนนิสัยดี น่ารัก เป็นที่รักของแฟนคลับตลอด แต่มีช่างเเต่งหน้าแถวถนนลาดพร้าวรายงานมาว่า ล่าสุดแอบเห็นพระเอกคนนี้สักพักใหญ่ๆแ ล้ว อยู่กินกับผู้จัดการ และผู้จัดการคนนี้เป็นเก้ง อาศัยอยู่ห้องเดียวกัน และทุกคนตรงนั้นคอนเฟิร์มเลยว่าผัวเมีย

โดยพระเอกคนนี้พยายามสร้างข่าวกับนางเอกคนนั้นคนนี้ แต่ว่าไม่เป็นประเด็นสักทีหนึ่ง เพราะว่าเคมีความแมนความเป็นผู้ชายไม่บังเกิด พยายามบิวท์เท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น เป็นพระเอกมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว และตอนนี้กำลังดังด้วย

12 เต๋า 3

และเมื่อ บุ๋ม ปนัดดา ได้อ่านกระดาษคำตอบของ เต๋า ทีวีพูล ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อก พร้อมกับพูดว่า “ไม่จริง! เขามีข่าวกับนางเอกเขาเลยนะ แถมนางเอกคนล่าสุดเอฟซีเขาจับกันอย่างนี้เลยนะ (ทำท่าประกอบ)” ก่อนจะปิดท้ายว่าพระเอกคนนี้ “ตัวสูงๆ”

คนต่อไปเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ดันไปเเอบกิ๊กกับเมียของท่านๆ หนึ่ง เขาจับได้เพราะเมียเอาเงินผัวไปซื้อบ้านให้กับนักแสดงคนนี้ ล่าสุดท่านๆ นี้ เตรียมฟ้องนักแสดงหน้าใหม่(ทำหน้ามาใหม่)เพื่อเรียกทรัพย์สินคืน

12 เต๋า 2

Avatar photo