Entertainment

เจนนี่ สุดกลั้น! น้ำตาไหลได้ร้องเพลงคู่ พี่ตูน บอดี้สแลม นักร้องในดวงใจ

ทำเอานักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับเสียน้ำตากลางรายการเลยทีเดียว เมื่อเธอได้มีโอกาสมาเจอกับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ

แน่นอนว่านอกจากพี่ตูนจะเป็นขวัญของใครหลายๆ คนแล้ว เขายังเป็นไอดอลของคนดังในวงการบันเทิงไทยหลายท่านอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็คือนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยล่าสุดเธอได้มีโอการมาร่วมร้องเพลง ‘งมงาม’ กับพี่ตูนบนเวทีสำหรับโครงการ ‘ตลาดใจ’ ซึ่งเป็นโครงการที่ทำขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือทีมบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

batch 7 47

และในระหว่างที่กำลังร้องเพลงอยู่นั้น เจนนี่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เจ้าตัวปล่อยโฮกลางเวทีหลังจากที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงร่วมกับนักร้องดังในดวงใจ ทางด้านพี่ตูนเองเมื่อได้เห็นก็ได้เข้าไปกอดปลอบด้วยความอบอุ่น

ซึ่งทางดาราสาว ก้อย รัชวิน หวานใจตัวจริงของพี่ตูน ได้ทำการโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“ได้ดูกันมั้ยคะ น้องเจนนี่ feat. พี่ตูน เพลง “งมงาย” น้องบอกว่าเคยขี่มอเตอร์ไซด์ 100 กิโลเพื่อไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูน พอได้เจอและได้ร้องเพลงกับพี่ตูนวันนี้ ร้องไห้เลย แล้วพี่ตูนก็กอดน้อง อบอุ่นจัง ♥️”

หลังจาก เจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนท์คลิปดังกล่าว ด้วยข้อความว่า “ขอบคุณพี่ตูนและพี่ก้อยมากๆนะคะ ที่ทำให้เด็กคนนึงมีความสุขมากที่สุดค่ะ♥️”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 42 batch 6 25 batch 2 49 batch 3 29 batch 4 35 batch 8 36 batch 9 33

Avatar photo