Entertainment

ต้น อาชว์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก แต้ว ณฐพร มรสุมชีวิตที่ผ่านมาใช้สติแก้ปัญหา

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ก่อนประกาศยุติสถานะคนรัก เหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษยน ที่ผ่านมา โดยล่าสุด (21 พ.ค.) หนุ่มต้น ได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เผยเส้นทางชีวิตในการทำงาน และวิธีการแก้ปัญหาเกี่ยวมรสุมชีวิตที่ผ่านมา

1 ต้นอาชว์ 4

โดย หนุ่มต้น เล่าให้ฟังว่าเจ้าตัวเคยเลือกเรียนภาษารัสเซีย แต่พอเรียนไปสักพักก็มองว่ามันอาจจะไม่ตอบโจทย์ในการประกอบอาชีพ เลยเลือกย้ายสายไปเรียนเกี่ยวกับด้านธุรกิจ หลังจากที่จบจากต่างประเทศก็ลุยเดินหน้าสมัครงานธนาคารแห่งหนึ่งและได้งานตั้งแต่ครั้งแรกเลย

จนกระทั่งได้เป็นดีเจควบคู่กันมา หนุ่มต้นยังเผยอีกว่า ตอนแรกงานดีเจเป็นงานที่ไม่ถนัด เพราะส่วนตัวเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง เน้นรับฟังมากกว่า ซึ่งการเป็นดีเจสอนให้รู้จักปรับตัวในเรื่องของการสื่อสารที่ต้องชัดเจนและเข้าใจได้มากขึ้น

1 ต้นอาชว์ 2

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมา หนุ่มต้น ก็เปิดใจถึงวิธีการแก้ปัญหาด้วยว่า “ปัญหาที่เข้ามา หลักๆ ตนมองว่าหากเรามีสติมากเพียงพอในที่จะคิด ไตร่ตรองให้ดีว่าสาเหตุของปัญหาเกิดขึ้นจากอะไร ปัญหาจริงๆเกิดจากอะไร มันจะทำให้เราสามารถโฟกัส และมองเห็นจุดตรงนั้นได้ เราสามารถผ่านพ้นมันออกไปได้ ทุกอย่างมีทางออกทุกปัญหามีทางออก อยู่ที่เราจะใช้สติในการควบคุมแก้ปัญหาตรงนั้นได้อย่างไร”

ขอบคุณ Apop Today

Avatar photo