Entertainment

ณเดชน์ โพสต์รูป ญาญ่า พร้อมแคปชั่นหวาน ลิเดีย ยังลุ้นเชียร์ให้รีบแต่ง!

หวานถี่จนมดขึ้นแล้ว! สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับหวานใจสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ช่วงหลังมักจะมีโมเมนท์ออกมาให้คนโสดได้อิจฉากันบ่อยๆ อย่างวันก่อนณเดชน์พึ่งจะเข้ามาหยอดคำแซวภาพของญาญ่าถามว่า “แฟนใครอะ🤭” จนแฟนๆ แห่เข้ามาแซวว่า แฟนพี่แบร์นั่นแหละ!!

batch 1 31batch 2 15

มาวันนี้มีโมเมนท์หวานออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อณเดชน์โพสต์รูปถ่ายหวานใจสาวญาญ่า ซึ่งเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อปี 2554 ในกองถ่ายละครเรื่อง เกมรักเกมร้าย พร้อมทั้งระบุข้อความสุดสวีทว่า “My favorite one of all time” just want to share this photo,captured in 2011 at the set of Game Rai Game Rak. Randomly got this shot without looking into the viewfinder because I focus on something else😏 แปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า “หนึ่งในรูปที่ผมชอบที่สุดมาโดยตลอด” แค่อยากโพสต์รูปถ่ายนี้ ซึ่งถ่ายในปี 2554 ที่กองละคร “เกมร้ายเกมรัก” เป็นรูปที่ผมถ่ายโดยไม่ได้มองกล้อง เพราะกำลังโฟกัสสิ่งอื่นอยู่😏

batch 21 2

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ว่าเป็นประโยครักที่ไม่มีคำว่ารัก ขนาดดาราสาว ลิเดีย ศรัณญ์รัชต์ ยังต้องเข้ามาคอมเมนท์เชียร์คู่นี้ด้วยประโยคว่า “I’m waiting for your wedding! Soon please! 😍❤️💗” (ฉันกำลังรองานแต่งงานของคุณ! ได้โปรดแต่งเร็วๆ นี้! 😍❤️💗) จนแฟนๆ ตามมากดไลก์คอมเมนท์ของลิเดียกันยกใหญ่

batch 22 5 batch 23 1 batch 24 batch 27 2 batch 26 2 batch 25 2

Avatar photo