Entertainment

เปิดโปรไฟล์ ‘ไฮโซณัย’ นักธุรกิจพันล้าน หลังถูกลือเป็นแฟนใหม่ ‘แต้ว ณฐพร’

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ที่ได้ถูกพิธีกรฝีปากล้า ดีเจมดดำ คชาภา หลุดปากบอกกลางรายการว่าเป็นหนุ่มสนิทคนใหม่ของนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่เพิ่งได้สถานะโสดมาหมาดๆ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี

3 ไฮโซณัย 7

โดย ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา อายุ 31 ปี เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์รายใหญ่อันดับต้นๆ ของเอเชีย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan ในไทย มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์ (แฟนหนุ่มของ อั้ม พัชราภา) , เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย และ เช้า ประคุณ พรประภา

1 แต้ว ณฐพร 3

ปัจจุบัน ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด หนึ่งในเครือสยามกลการ โดยให้บริการซ่อมบำรุง รวมถึงบริการดูแลรักษารถ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME และเปิดโรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok

3 ไฮโซณัย 6

ด้านความรัก ไฮโซณัย เคยคบหาดูใจกับดาราสาวอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อช่วงกลางปี 62 ที่ผ่านมา โดย สาววุ้นเส้น ได้ออกมาเผยว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

2 นานาวุ้นเส้นไฮโซณัย 6

3 ไฮโซณัย 1

3 ไฮโซณัย 2

3 ไฮโซณัย 3

3 ไฮโซณัย 4

3 ไฮโซณัย 5

Avatar photo