Entertainment

‘วุ้นเส้น’ ประกาศจบสัมพันธ์ ‘ไฮโซณัย’ ยันไร้มือที่สาม

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” ประกาศจบสัมพันธ์ “ไฮโซณัย” ด้วยดี ยันไร้ปัญหาเรื่องมือที่สาม ชี้เพื่อนกันน่ารักกว่า

วุ้นเส้น2571

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ “ไฮโซณัย” ประณัย พรประภา หลังมีข่าวลือสะพัดว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว

ล่าสุด “วุ้นเส้น” ได้เปิดเผยในเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆ ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก แต่แค่รู้สึกว่าวันนี้เราเป็นเพื่อนกันเหมาะกว่า ก็ตกลงกันด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราก็คุยๆ กันแล้วรู้สึกว่าเรียนรู้แล้วเป็นเพื่อนกันน่ารักกว่า ซึ่งสาเหตุก็อาจจะเป็นเรื่องของคนสองคนแหละ เพราะเรื่องอย่างนี้มันก็อยู่ที่คนสองคนเรียนรู้กัน คือ วุ้นโตแล้วและวุ้นผ่านอะไรมาเยอะมาก วุ้นก็เข้าใจตัวเองและรู้ว่าความต้องการของตัวเองและความสุขของตัวเองคืออะไร

ก็เลยคุยกับเขาว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่าสำหรับเราสองคน ซึ่งวุ้นเองก็ยังไม่ได้คิดถึงเป้าหมาย ยังไม่ถึงจุดนั้นเพราะกว่าที่เราจะถึงจุดเป้าหมายของเรา เราก็ต้องดูก่อนว่าคนที่เดินไปด้วยกันเป็นยังไง ถ้ายังเรียนรู้ยังไม่ถึงขั้นนั้นได้วุ้นไม่เคยคิดไปไกลกว่านั้นอยู่แล้ว แต่วุ้นเป็นคนไม่ค่อยทะเลาะ ถ้าไม่ชอบก็จะชิลๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ถึงจุดของมันเองที่รู้สึกว่าควรจะพูดได้แล้วเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของเราสองคน

วุ้นเส้น2572

“ตอนนี้ก็ห่างกันมา 3 อาทิตย์หรือประมาณเดือนนึงแล้ว จะว่าไปวุ้นเป็นคนที่อยากให้คนที่อยู่กับวุ้นปรับน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะวุ้นอยากให้เขามีความสุข และอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเอง แต่วุ้นเลือกที่จะเป็นเพื่อนกันเพราะตอนเป็นเพื่อนกันมันดีกว่า วุ้นไม่เสียดายเวลาเลย อย่างเวลาคุยกับใครวุ้นก็ดูทีละคนและเรียนรู้ไป สุดท้ายเส้นทางระหว่างทางจะเป็นยังไงก็คือเป็นเรื่องของคนสองคนมันก็ผ่านมาได้ด้วยดี แต่ว่าถ้ามันจะเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับความจริง ก็ต้องอยู่ในโลกของความเป็นจริง”

สำหรับปัจจัยเรื่องอายุวุ้นว่ามันเป็นส่วนนึงเฉยๆ แต่เหตุผลต่างๆ มันไม่สามารถมาพูดตรงนี้ได้ ก็เป็นเรื่องที่เรารู้กันเองดีกว่า แต่จบกันด้วยดีเป็นการตกลงกันที่เขาเข้าใจเราว่าทำไมเราถึงเลือกแบบนี้ ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้และคุยกันได้ปกติและเรื่องนี้ไม่มีมือที่สามค่ะ

ส่วนเรื่องคนใหม่เดี๋ยวนะ ขออยู่คนเดียวก่อนแป๊บนึง พักก่อน จริงๆ 10 ปีมีแฟนมาสองคน ก็ไม่ได้เยอะ แล้วเวลาคุยกับใครวุ้นเป็นคนจริงจังมากและซีเรียสเรื่องความรัก ไม่ได้คบเล่นๆ

ภาพจากอินสตาแกรม vjwoonsen

Avatar photo