Entertainment

สถานทูตไทยในกรุงโซล โพสต์แล้ว! หลังแฟนคลับกังวล ลิซ่า ถูกแอนตี้ขู่ฆ่า

เป็นเรื่องที่ชาวบลิ้งค์(ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) อดเป็นกังวลไม่ได้จริงๆ หลังจากที่ไอดอลสาวไทย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ถูกผู้ไม่หวังดีออกมาโพสต์ข่มขู่ โดยทางผู้ใช้งานอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @iu_and_lisa_bich ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ด้วยข้อความว่า “lol i will kill lisa i have my gun already” (ฉันจะฆ่าลิซ่า ฉันเตรียมปืนไว้เรียบร้อยแล้ว) ทั้งยังโพสต์ภาพโรงศพที่ตัดต่อลิซ่าแปะอยู่บนนั้น รวมถึงภาพของสมาชิกวง BLACKPINK แต่ได้ทาสีดำทับภาพของลิซ่า

batch 4 5batch 2 4 batch 3 3

ทำให้แฟนๆ พากันแสดงความเป็นห่วง เนื่องจากผู้ไม่หวังดีรายนี้เช็คอินอยู่กรุงโซล บางส่วนจึงได้พากันส่งอีเมล์หา YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดให้ออกมาปกป้องและดำเนินคดีตามกฏหมายกับมือดีที่ออกมาข่มขู่ ทั้งยังส่งข้อความแสดงความกังวลไปยังสถานทูตไทยที่อยู่ในกรุงโซลอีกด้วย

ล่าสุด ทางสถานทูต ณ กรุงโซล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ @rte_seoul เกี่ยวกับประเด็นของลิซ่า โดยข้อความระบุไว้ว่า “ในช่วง 2 – 6 พ.ค. 63 สถานทูตฯ ได้รับอีเมลและข้อความทาง twitter จำนวนมากจากผู้หวังดีแจ้งข่าวและความกังวลเกี่ยวกับการขู่ฆ่าคุณลลิษา มโนบาล (#ลิซ่า #Blackpink) ทางสื่อสังคมออนไลน์ สถานทูตฯ ได้แจ้งให้ #YGEntertainment พิจารณาเรื่องดังกล่าวแล้ว #blinks”

batch 3 20 batch 1 6 batch 2 8

Avatar photo